
- Ứng dụng tin học trong công tác quản lý nhà nước ngành giao thông vận tải
- Xu hướng phát triển triển vọng ứng dụng và các khuyến nghị chính sách phát triển Internet kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) ở Việt Nam cho giai đoạn đến năm 2025
- Nghiên cứu nhu cầu chăm sóc y tế xã hội và tình hình sức khỏe bệnh tật của người tao tuổi tỉnh Nam Định
- Tình hình Trung Quốc năm 2017 và triển vọng năm 2018
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng giàu phytoestrogen từ phôi hạt đậu tương
- Nghiên cứu lựa chọn giải pháp công nghệ xử lý quặng urani vùng Thành Mỹ
- Nghiên cứu xây dựng và ứng dụng mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng (Litopenaeus vannamei Boone 1931) siêu thâm canh tại tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng mô hình trồng thâm canh và chế biến các giống chè xanh chất lượng cao tại vùng đệm Vườn quốc gia Xuân Sơn huyện Tân Sơn Phú Thọ
- Nghiên cứu các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và các cá nhân tổ chức kinh doanh để thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
- Đánh giá khả năng thích ứng của giống mận Úc (DowWorth) tại 2 huyện Mù Cang Chải và Trạm Tấu tỉnh Yên Bái



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-222
2001-52-088
Thực trạng và giải pháp đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa
Viện NC Phát triển giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Phan Tùng Mậu, PTS
Bùi Thị Tính, ThS; Trần Khánh Đức, PTS; Vũ Tiến Trinh, CN; Phạm Quang Sáng, PTS; Nguyễn Công Giáp, PTS; Nguyễn Việt Hùng, CN; Chu Ngọc Bảo, Cn
Khoa học giáo dục
1996
1998
1999
H.
216tr
Doanh nghiệp; Đào tạo nghiệp vụ; Cán bộ quản lý; Thực trạng; Giải pháp đào tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3847