- Nghiên cứu xây dựng các yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử phù hợp để đánh giá cảm quan thuốc lá nguyên liệu Burley
- Cơ sở khoa học đề xuất các giải pháp đảm bảo tính đồng bộ thống nhất trong các quy định của pháp luật về quản lý sử dụng đất đai giữa Luật Đất đai và các đạo luật có liên quan góp phần nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý đất đai ở Việt Nam
- Nghiên cứu biên soạn Văn kiện Đảng bộ tỉnh Sơn La giai đoạn 1939-2015
- Nghiên cứu phản ứng hạt nhân với sự nhấn mạnh tới vai trò của năng lượng kích thích
- Nghiên cứu ứng dụng nuôi cá Thát lát cườm (Chitala ornata) tại Quảng Ninh
- Cơ sở khoa học của việc phân định chức năng quản lý nhà nước của Bộ
- Xây dựng mô hình trồng khảo nghiệm cây Cóc hành trên địa bàn huyện Tuy Phong
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen thực vật nông nghiệp
- Giải pháp phát triển du lịch làng nghề tỉnh Vĩnh Phúc trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
- Triển khai các cam kết của Việt Nam liên quan tới di chuyển lao động trong Cộng đồng kinh tế ASEAN
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.003/2021
2022-56-1278/NS-KQNC
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ tư vấn giải đáp khách hàng của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Phạm Thị Minh Trang, ThS. Nguyễn Thị Hiển, CN. Nguyễn Quốc Đạt, CN. Đặng Thị Lan, ThS. Lê Kim Phương, CN. Nguyễn Trung Kiên, ThS. Bùi Thúy Mai, ThS. Khương Thị Kiều Oanh, ThS. Trần Thị Hà
Hành chính công và quản lý hành chính
01/01/2022
01/01/2023
2022
Hà Nội
189 tr.
Bảo hiểm xã hội; Tư vấn; Hỗ trợ; Giải đáp; Chất lượng; Khách hàng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21508