liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.003/2021

2022-56-1278/NS-KQNC

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ tư vấn giải đáp khách hàng của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Bộ

ThS. Dương Ngọc Ánh

ThS. Phạm Thị Minh Trang, ThS. Nguyễn Thị Hiển, CN. Nguyễn Quốc Đạt, CN. Đặng Thị Lan, ThS. Lê Kim Phương, CN. Nguyễn Trung Kiên, ThS. Bùi Thúy Mai, ThS. Khương Thị Kiều Oanh, ThS. Trần Thị Hà

Hành chính công và quản lý hành chính

01/01/2022

01/01/2023

2022

Hà Nội

189 tr.

Nghiên cứu một số vấn đề chung về nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ, tư vấn, giải đáp khách hàng. Xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng công tác hỗ trợ, tư vấn, giải đáp khách hàng của Ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. Đánh giá thực trạng chất lượng công tác hỗ trợ, tư vấn và giải đáp khách hàng của Ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ, tư vấn và giải đáp khách hàng của Ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam.

Bảo hiểm xã hội; Tư vấn; Hỗ trợ; Giải đáp; Chất lượng; Khách hàng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21508