
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy xát trắng gạo có độ ẩm cao VCD - 40 sinco
- Điều tra thành phần diễn biến mật độ sâu hại chính trên cây bưởi diễn tại địa bàn Hà Tây và biện pháp phòng trừ tổng hợp
- Nghiên cứu ứng dụng màng lọc nano trong công nghệ xử lý nước biển áp lực thấp thành nước sinh hoạt cho các vùng ven biển và hải đảo Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển hệ thống tự động giám sát việc thu gom, vận chuyển rác thải và tối ưu hóa đường di chuyển của các xe thu gom rác trong khu công nghiệp
- Xây dựng nền tảng mở nhận dạng tiếng nói tiếng Việt từ vựng lớn
- Xây dựng hệ thống dữ liệu cơ bản về năng lượng và kinh tế năng lượng (Phần: Xây dựng hệ thống thông tin thống kê điều tra năng lượng)
- Vai trò của các hội đoàn thể trong việc tham gia hỗ trợ người lao động tham gia bảo hiểm xã hội
- Nghiên cứu hoạt tính đối kháng của vi nấm Trichoderma đối với các loài nấm gây bệnh cây trồng và thử nghiệm ứng dụng
- Khảo sát nghiên cứu tình hình thực hiện Luật bảo vệ môi trường và đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường tại Tây Nguyên
- Nghiên cứu loài embelia mới phát hiện ở Sơn La làm thuốc tẩy sán



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT.003/2021
2022-56-1278/NS-KQNC
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ tư vấn giải đáp khách hàng của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam
Bộ
ThS. Dương Ngọc Ánh
ThS. Phạm Thị Minh Trang, ThS. Nguyễn Thị Hiển, CN. Nguyễn Quốc Đạt, CN. Đặng Thị Lan, ThS. Lê Kim Phương, CN. Nguyễn Trung Kiên, ThS. Bùi Thúy Mai, ThS. Khương Thị Kiều Oanh, ThS. Trần Thị Hà; Dương Ngọc Ánh(1);
Hành chính công và quản lý hành chính
01/01/2022
01/01/2023
2022
Hà Nội
189 tr.
Bảo hiểm xã hội; Tư vấn; Hỗ trợ; Giải đáp; Chất lượng; Khách hàng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21508