Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2007-78-347

Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu của hàng hoá Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Viện NC Kinh tế và Phát triển

Bộ

Tăng Văn Bền, TS

Nguyễn Văn áng, PGS,TS; Phạm Thị Huyền, ThS; Vũ Thành Hưởng, ThS

Khoa học xã hội

2004

2006

2005

Hà Nội

132tr

Giới thiệu một số vấn đề lý luận về thương hiệu và bảo hộ thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ( KTQT ). Đánh giá thực trạng xây dựng và bảo hộ thương hiệu hàng hoá Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp xây dựng và bảo hộ thương hiệu hàng hoá Việt Nam trong bối cảnh hội nhập KTQT

Thương hiệu; Bảo hộ thương hiệu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6644