
- Lý thuyết cân bằng và ứng dụng trong kinh tế
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn phục vụ xây dựng Khung chương trình quốc gia về hợp tác kỹ thuật giữa Việt Nam và IAEA về phát triển ứng dụng năng lượng nguyên tử giai đoạn 2021-2026
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ sản xuất và sử dụng giá thể dinh dưỡng cho cây rau hoa tại Hải Phòng
- Đánh giá hiệu quả của phẫu thuật đục thủy tinh thể ngoài bao – đặt thủy tinh thể nhân tạo hậu phòng tại Cần Thơ
- Việc làm bền vững gắn với phát triển năng lượng tái tạo ở Ninh Thuận
- Hoàn thiện thiết kế sản xuất thử một số thiết bị cho mỏ than hầm lò- Bộ bản vẽ thiết kế
- Các giải pháp kiến nghị với các cơ quan quản lý nhà nước - tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khuẩu đối phó với các vụ kiện chống bán phá giá
- Nghiên cứu cơ sở khoa học về quy hoạch và tổ chức không gian các loại hình cụm công nghiệp vừa và nhỏ ở nông thôn theo hướng công nghiệp hoá và hiện đại hoá - Xây dựng mô hình quy hoạch và tổ chức không gian cụm công nghiệp vừa và nhỏ ở nông thôn điển hìn
- Ứng dụng Khoa học và Công nghệ xây dựng mô hình sản xuất viên nén sinh học từ phế phụ phẩm sau chế biến gỗ làm nhiên liệu đốt cho dân dụng công nghiệp và phục vụ xuất khẩu tại tỉnh Yên Bái
- Nhận xét các biến đổi về máu gan thận ở cựu chiến binh đã được điều trị với thuốc X của Nam Triều Tiên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-101
Tìm kiếm mô hình phổ biến giáo dục pháp luật có hiệu quả trong một số dân tộc ít người
Viện KH Pháp lý
Bộ Tư pháp
Bộ
Nguyễn Duy Lãm, CN
Nguyễn Đắc Bình, CN; Hoàng Đức Thắng, Cn
Khoa học giáo dục
H.
225tr
Phổ biến; Giáo dục; Pháp luật; Dân tộc ít người
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3233