
- Đánh giá kết quả điều trị gãy đầu dưới xương chày bằng phương pháp kết hợp xương dùng nẹp khóa ít xâm lấn tại bệnh viện đa khoa Lâm Đồng
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ chày cối khuôn dập cắt chính xác chi tiết máy từ thép tấm dày đến 3mm
- Soạn thảo các phương pháp nghiên cứu bão bằng máy bay
- Huấn luyện bồi dưỡng kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại các trường đại học viện nghiên cứu tổ chức chính trị - xã hội
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý công chức trong các cơ quan hành chính tỉnh Bắc Giang
- Phát triển bền vững vùng Trung Bộ từ thực tiễn vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
- Nghiên cứu kỹ thuật nhận dạng của cử động của bàn tay người theo thời gian thực
- Tác động của đổi mới tư duy kinh tế tới phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên đến năm 2020
- Đánh giá hiệu quả phương pháp Smart-vn trong điều trị hỗ trợ các học viên nghiện ma túy tại Trung tâm Giáo dục 05-06 thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá trung tâm học tập cộng đồng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223013
2023-34-0880/NS-KQNC
Tính toán thiết kế và xây dựng hệ thống tự động điều khiển hệ thống đa chân vịt cho giàn khoan bán tiềm thủy dựa trên giải thuật tối ưu di truyền (Genetic Algorithm) có xét đến ảnh hưởng của các yếu tố môi trường
Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS. TS. Đặng Xuân Kiên(1)
ThS. Trần Tiến Đạt, ThS. Thái Văn Nông, TS. Lê Thanh Lành, ThS. Đỗ Việt Dũng, ThS. Phạm Minh Châu, TS. Đỗ Khánh Hùng, ThS. Trần Ngọc Nhân, ThS. Phạm Thị Duyên Anh, CN. Nguyễn Ngọc Anh
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2022
01/03/2023
2023
TP. Hồ Chí Minh
157 tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22530