
- Đánh giá hiện trạng và đề xuất các biện pháp bảo vệ trứng cá cá con và ấu trùng tôm tôm con ở vùng biển ven bờ Đông Tây Nam bộ-Khu vực phân bố tập trung mùa vụ sinh sản trứng cá-cá con và ấu trùng tôm-tôm con và một số yếu tố môi trường chính ở vùng ven
- Ứng dụng công nghệ mới ECAWA để sản xuất ANOLYTE
- Nghiên cứu thiết kế và áp dụng ngư cụ chọn lọc cho một số loại nghề khai thác hải sản-Qui trình công nghệ sử dụng thiết bị thoát mực con cho lưới chụp mực
- Đánh giá thực trạng dịch tễ học và thí điểm mô hình quản lý bệnh tăng huyết áp đái tháo đường type 2 tại tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá dựa trên kết quả thực hiện các chương trình và dự án phát triển năng lực của Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) tại Việt Nam
- Dự báo hạn dài tổng lượng dòng chảy sông lớn sông Hồng và sông Thái Bình
- Nghiên cứu xây dựng nội dung mô hình và tổ chức đào tạo về phương pháp và kỹ năng nghiên cứu địa phương học cho cán bộ nghiên cứu KHXH&NV Nghệ An
- Mối quan hệ giữa chính sách tài chính và chính sách giá cả đầu vào giữa các công trình đầu tư liên doanh với nước ngoài và các công trình xây dựng trong nước ảnh hưởng đến giá đầu ra của sản phẩm tiêu thụ trên thị trường
- Hiện trạng tài nguyên rừng các tỉnh giáp biển miền Trung
- Nghiên cứu đánh giá tai biến dịa chất môi trường xã An Lĩnh và giải pháp khắc phục hiện tượng trượt lở đất đá xã An Lĩnh huyện Tuy An tỉnh Phú Yên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
02/DA-CTUD.PT/2021
26/GCNKHCN
Triển khai áp dụng các biện pháp rèn luyện kĩ năng tự đánh giá hoạt động học tập của học sinh trong các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Trường Đại học Hùng Vương
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
TS. Đỗ Tùng
TS.Lê Thị Hồng Chi; TS.Hoàng Công Kiên ;TS.Phan Thị Tình; TS.Nguyễn Xuân Huy ;TS.Bùi Thị Thu Thủy; ThS.Phùng Quốc Lập; TS.Nguyễn Ánh Hoàng; ThS.Nguyễn Thị Ngọc Lan; ThS.Nguyễn Thị Hương Lan;
Khoa học nhân văn khác
01/03/2021
01/12/2022
2022
Phú Thọ
264
Kỹ năng tự đánh giá; Hoạt động học tập; Học sinh trong các trường Tiểu học
Trung tâm Ứng dụng và Thông tin KHCN
PTO - 2022 - 026