liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

04/2014-DA2

2017-60-1102

Triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam theo phương pháp chỉ số sự hài lòng của khách hàng

Viện Năng suất Việt Nam

Bộ Khoa học và Công nghệ

Quốc gia

ThS. Mai Thị Như Quỳnh

ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Hồng Phương, ThS. Nguyễn Lê Duy, ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Phạm Thu Hằng, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Nguyễn Phương Mai, CN. Nguyễn Duy Tùng, ThS. Lê Phương Thúy

Kinh doanh và quản lý

01/2014

02/2016

2016

Hà Nội

68 tr.

Triển khai mở rộng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng tại các ngành và doanh nghiệp. Phát triển phần mềm của Việt Nam về xử lý số liệu và tính toán sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp ACSI của Mỹ. Tính được chỉ số hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, hàng hóa của 15 doanh nghiệp. Tính được chỉ số sự hài lòng của khách hàng cho 3 ngành sản phẩm. Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.

Chất lượng hàng hóa; Khách hàng; Doanh nghiệp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14292