
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả và xây dựng quy trình kích thích từ xuyên sọ trong điều trị rối loạn trầm cảm
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với một số loại thiết bị X-quang chẩn đoán y tế
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy doa ống bao trục chân vịt tàu thủy
- Quản lý trụ sở làm việc của cơ quan nhà nước và cơ sở hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập
- Nghiên cứu điều tra phân tích nhu cầu ứng dụng công nghệ thông qua khai thác sáng chế trong khai thác và bảo quản hải sản
- Biển trong phát triển kinh tế - xã hội ở Tây Ban Nha: gợi mở cho Việt Nam
- Tìm hiểu mối liên quan giữa điều kiện vệ sinh và bệnh cận thị tại 2 trường tiểu học ở nội và ngoại thành Hà Nội
- Hệ thống hỗ trợ thu thập và trực quan hóa thông tin sức khỏe: ứng dụng giám sát thai phụ đái tháo đường thai kỳ
- Xây dựng bộ chỉ tiêu giám sát an toàn hoạt động ngân hàng và ứng dụng trong đánh giá rủi ro và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Áp dụng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến góp phần cải thiện chuỗi sản xuất và tiêu thụ rau an toàn tại Hợp tác xã rau an toàn Gò Công



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-54-1496/KQNC
Triết lý giáo dục Việt Nam - từ truyền thống đến hiện đại
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ CHí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
GS. TSKH. Trần Ngọc Thêm
ThS. Nguyễn Thị Thúy Vy, GS. TS. Tô Duy Hợp, PGS. TS. Đặng Quốc Bảo, PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận, GS. TS. Phạm Hồng Quang, GS. TS. Nguyễn Lộc(1), TS. Nguyễn Duy Mộng Hà, TS. Lê Văn Tùng, TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/12/2020
2021
Hồ Chí Minh
430 tr. + phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19757