Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2019-62-465/KQNC

Tương quan giữa các yếu tố môi trường gia đình môi trường trường học và sức khỏe tinh thần của học sinh trung học phổ thông

Viện Tâm lý học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

PGS. TS. Đỗ Ngọc Khanh

PGS. TS. Lê Thị Thanh Hương, ThS. Trần Anh Châu, ThS. Lê Thị Ngọc Thúy

Tâm lý học chuyên ngành

01/01/2017

01/12/2018

2019

Hà Nội

153 tr. + Phụ lục

Tìm hiểu thực trạng một số yếu tố thuộc môi trường trường học, môi trường gia đình của học sinh phổ thông trung học, mức độ mạnh khỏe về tinh thần của học sinh trung học phổ thông; Phân tích mối tương quan giữa yếu tố gia đình, yếu tố trường học và sức khỏe tinh thần của học sinh, tìm ra những yếu tố hỗ trợ trong môi trường trường học và môi trường gia đình giúp học sinh có sức khỏe tinh thần khỏe mạnh; Đề xuất những kiến nghị cụ thể cho nhà trường, gia đình và bản thân học sinh nhằm làm tăng các yếu tố hỗ trợ trong nhà trường và gia đình để đảm bảo học sinh có sức khỏe tinh thần tối ưu.

Gia đình; Nhà trường; Sức khỏe; Tinh thần; Học sinh

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16025