
- Nâng cao đạo đức cách mạng chống chủ nghĩa cá nhân - Tập 2
- Nghiên cứu tính toán ngập úng lưu vực quận 12 thành phố Hồ Chí Minh bằng mô hình Mike Flood
- Hoàn thiện công nghệ và chế tạo vật liệu phủ sản boong có khả năng cách âm cách nhiệt chống cháy có độ bền cơ học cao phục vụ thi công sàn nội thất tàu chở dầu thô 100000 T
- Xây dựng và áp dụng các phương pháp tính tự động các đặc tính hàng hải thủy động độ bền của tàu thủy
- Tính chất nghiệm của bài toán cân bằng và ứng dụng
- Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng cận lâm sàng và đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi ổ bụng trong điều trị viêm ruột thừa cấp tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bộ khởi động mềm cho động cơ không động bộ 3 pha
- Một số vấn đề lý thuyết và phương pháp nghiên cứu xuyên ngành
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Cam Thượng Lộc dùng cho sản phẩm cam quả vùng Trà Sơn huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh
- Đánh giá dự báo kim ngạch xuất khẩu của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoai (FDI) tại Việt Nam giai đoạn 2011-2015 thông qua các thông số kinh tế cơ bản



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-148
ứng dụng công nghệ mạ để phục hồi séc măng động cơ đầu máy diezel và công nghệ hàn đắp để phục hồi mặt lăn bánh xe đầu máy
Công ty tư vấn đầu tư và xây dựng
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Trần Hồng Mạnh, KS
Hà Đàm Ân, PTS;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1996
1996
Hà Nội
49tr, PL
Mạ; Thép Crôm; Phục hồi; Sửa chữa; Chi tiết máy; Séc măng; Động cơ diezel; Đầu máy; Kim loại; Hàn đắp; Tàu hỏa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2677-5/8