- Nghiên cứu chế tạo cấu kiện bê tông sử dụng tro xỉ nhiệt điện và vật liệu tại chỗ (cát biển cát nhân tạo)
- Nhà máy nhiệt điện miền Nam-Luận chứng kinh tế kỹ thuật-Tập 3-Các phụ lục Quyển 2: Kết quả tính toán
- Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc phân tử Virus Epstein - Barr ở Việt Nam và quy trình sản xuất bộ sinh phẩm chẩn đoán
- Điều tra nghiên cứu tảo độc gây hại ở một số vùng nuôi trồng thuỷ sản tập trung ven biển đề xuất giải pháp phòng ngừa giảm thiểu những tác hại do chúng gây ra - Tổng quan về nghiên cứu tảo độc hại ở đầm Lăng Cô tỉnh Thừa Thiên Huế
- Điều tra khảo sát đánh giá hiện trạng tình hình mắc lao năm 2000 Xây dựng kế hoạch chống dịch lao trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
- Định hướng phát triên giáo dục không chính qui trong giai đoạn mới-Định hướng phát triển giáo dục không chính quy 2010-2020
- Nghiên cứu quy trình thu nhận xử lý và bảo quản một số loại mô ghép
- Nghiên cứu xây dựng quy trình kiểm nghiệm phát hiện các chất Sudan trong mỹ phẩm thực phẩm lưu hành trên địa bàn Hà Nội
- Giải pháp thực hiện cơ chế tự chủ trong đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng một số phụ gia kỵ nước để nâng cao tốc độ nghiền và bảo quản xi măng trong điều kiện nóng ẩm
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-148
ứng dụng công nghệ mạ để phục hồi séc măng động cơ đầu máy diezel và công nghệ hàn đắp để phục hồi mặt lăn bánh xe đầu máy
Công ty tư vấn đầu tư và xây dựng
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Trần Hồng Mạnh, KS
Hà Đàm Ân, PTS
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1996
1996
Hà Nội
49tr, PL
Mạ; Thép Crôm; Phục hồi; Sửa chữa; Chi tiết máy; Séc măng; Động cơ diezel; Đầu máy; Kim loại; Hàn đắp; Tàu hỏa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2677-5/8