
- Tranh chấp Biển Đông trong trật tự địa chính trị hiện nay
- Ứng dụng tiến bộ KH&CN xây dựng mô hình kinh tế tổng hợp trên vùng đất hoang hóa cho hiệu quả kinh tế cao tại xã Thạch Đài – huyện Thạch Hà
- Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên chính trị trong các trường học ở Hưng Yên
- Nghiên cứu xác định suất tiêu thụ điện năng cho mỏ lộ thiên
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguyên liệu năng lượng trong quá trình sản xuất tại các nhà máy sản xuất giấy bao bì công nghiệp quy mô dưới 50000 tấn/năm
- Lịch sử Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (1949-2019)
- Nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật tổng hợp nhằm khôi phục rừng ngập mặn và rừng Tràm tại một số vùng phân bố ở Việt Nam- Đánh giá hiện trạng sử dụng đất phèn trong lâm nghiệp và phương hướng phát triển rừng Tràm ở Đồng bằng sông Cửu Long 2000-200
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Báo cáo khoa học tổng kết đề tài
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất Cadimi kim loại thỏi từ bã Cadimi của nhà máy kẽm điện phân Thái Nguyên
- Đánh giá thực trạng đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện một số chính sách kinh tế cơ bản trong nông nghiệp - nông thôn Thanh Hoá giai đoạn 2006-2010



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ022000
Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trí tuệ nhân tạo của cuộc cách mạng công nghiệp 40 trong dự báo biến đổi địa môi trường khi xây dựng tuyến đường cao tốc ven biển đoạn Hải Phòng – Ninh Bình
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Phạm Thái Bình
TS. Hồ Sĩ Lành; TS. Bùi Tiến Diệu; TS. Ngô Quốc Trinh; TS. Trần Trung Hiếu; PGS.TS. Nguyễn Đức Mạnh; PGS.TS. Lê Hoàng Sơn; TS. Trần Trung Kiên; TS. Ngô Thị Thanh Hương; TS. Đỗ Minh Ngọc; Phạm Thái Bình(1); Ngô Thị Thanh Hương(2);
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/06/2018
01/06/2019
2019
Hà Nội
178 tr. + Phụ lục
Đường cao tốc; Trí tuệ nhân tạo; Kỹ thuật; Biến đổi; Môi trường; Địa kỹ thuật; Thi công
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16908