
- Kết quả nghiên cứu triển khai khoa học công nghệ sau thu hoạch (1998-2000)
- Xây dựng mô hình cộng đồng sử dụng an toàn thuốc bảo vệ thực vật tại một huyện đồng bằng và một huyện miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị sấy long nhãn xoáy sử dụng năng lượng biogas tại Hưng Yên
- Sản phẩm 4: Công nghệ xây dựng tràn có ngưỡng kiểu phím piano
- Nghiên cứu thiết kế công nghệ và các giải pháp thi công đóng mới tàu chở ô tô cỡ lớn (đến 7000 chiếc) phục vụ xuất khẩu
- Nghiên cứu công nghệ gia công mặt cầu chi tiết quang và phương pháp xác định các thông số hình học của chúng
- Thiết kế kỹ thuật thi công và tổng dự toán xây dựng mô hình giải quyết nước sinh hoạt cho đồng bào vùng cao
- Nghiên cứu xây dựng atlat bộ mẫu chuẩn địa chất-khoáng sản biển nông ven bờ 0-100m nước Việt Nam
- Nghiên cứu nâng cao hiệu quả khai thác sử dụng hệ thống giám sát nguồn nước phục vụ cảnh báo sớm cạn kiệt xâm nhập mặn vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu ảnh hưởng của thi công đường ống cấp thoát nước trong thành phố bằng phương pháp pipe – jacking đến các công trình trên mặt



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/GCN-KHCN
Ứng dụng mạng xã hội trong việc hỗ trợ nâng cao hiệu quả giảng dạy tại các trường THPT tỉnh Tây Ninh
Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha tỉnh Tây Ninh
UBND Tỉnh Tây Ninh
Tỉnh/ Thành phố
Bành Thu Thảo
1. Thạc sĩ Bành Thu Thảo 2. Thạc sĩ Nguyễn Hữu Quốc 3. Thạc sĩ Nguyễn Quốc Toàn 4. Thạc sĩ Kiều Anh Tuấn;
Khoa học tự nhiên
01/03/2017
01/03/2020
2020
Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha tỉnh Tây Ninh
- Đánh giá thực trạng sử dụng mạng xã hội của giáo viên, học sinh tại các trường THPT
trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy tại các trường THPT bằng cách khai
thác các tiện ích của mạng xã hội như là một công cụ hỗ trợ.
Phương pháp nghiên cứu
Căn cứ vào nhiệm vụ của ngành giáo dục và đào tạo trong thời kỳ công nghiệp hóa
– hiện đại hóa, hội nhập quốc tế sâu rộng là tiếp tục phải mạnh phương pháp dạy và học
theo hướng hiện đại; Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa
dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học và đẩy mạnh ứng
dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học.
Tiếp cận về mặt lý thuyết, nghiên cứu những vấn đề lý luận liên quan đến đề tài:
khái niệm MXH, quá trình dạy và học, đánh giá hiệu quả dạy học, ứng dụng công nghệ
thông tin và truyền thông trong dạy học. Từ đó xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài.
Tiếp cận từ thực tiễn nghiên cứu thực trạng sử dụng MXH của học sinh trong
trường học, từ các công trình nghiên cứu liên quan, từ việc thu thập ý kiến, nguyện
vọng, đề xuất của giáo viên, phụ huynh về ảnh hưởng của MXH đối với công tác giáo
dục và giảng dạy học sinh trong trường học.
Tham khảo các chuyên gia có kinh nghiệm, tổ chức Hội thảo khoa học để lấy ý
kiến phản biện, đóng góp của nhà quản lý, giáo viên và các chuyên gia. Đề tài đánh giá
mức độ ảnh hưởng của MXH và đề xuất các giải pháp nhằm ứng dụng MXH, cụ thể là
Facebook vào trường học sao cho đạt được hiệu quả dạy học tích cực.
Ứng dụng mạng xã hội trong việc hỗ trợ, nâng cao hiệu quả giảng dạy tại các trường THPT tỉnh Tây Ninh
Sở KH&CN Tây Ninh
K21