- Nghiên cứu xây dựng qui trình công nghệ và thiết bị bảo quản chế biến một số rau quả tươi quy mô nhỏ và vừa
- Phân tích xây dựng và phát triển chuỗi giá trị ngành chè tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất protein đơn bào từ nguồn phụ phẩm ngành giấy và ứng dụng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi
- Nghiên cứu Biên soạn và tích hợp nội dung giáo dục địa phương cho học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở tỉnh Hà Giang
- ứng dụng phẫu thuật nội soi ổ bụng điều trị viêm phúc mạc do viêm ruột thừa ở người lớn tại bệnh viên Xanh pôn Hà Nội
- Mối tương quan của một số enzym then chốt và chất chuyển hóa 23-DPG trong chuyển hóa hồng cầu
- Nghiên cứu dự báo hạn hán vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên và xây dựng các giải pháp phòng chống-ĐTN: Nghiên cứu các biện pháp thể chế tổ chức và xã hội giảm nhẹ thiệt hại do hạn hán
- Nghiên cứu các giải pháp thực hiện tiêu chuẩn hoá giáo viên trung học chuyên nghiệp đến năm 2010
- Phương pháp luận qui hoạch cơ sở vật chất kỹ thuật của ngành vật tư
- Lý thuyết Nevanlinna cho ánh xạ phân hình và một số ứng dụng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2020-NTH-05
2023-52-0426/NS-KQNC
Ứng dụng marketing 40 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Nguyễn Ngọc Đạt
ThS. Đào Trung Kiên, ThS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, ThS. Bùi Tuấn Trung, CN. Phạm Hoàng Giang, ThS. Nguyễn Văn Duy, ThS. Trần Đắc Lộc, ThS. Ngô Thanh Hiền, ThS. Đoàn Hiếu, TS. Bùi Quang Tuyến
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2020
01/06/2022
2022
Hà Nội
123 tr. + phụ lục
Ứng dụng marketing 4.0; Tuyển sinh; Đào tạo chính quy; Giáo dục đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22076