- Nghiên cứu tính toán thiết kế chế tạo máy chuyên dùng vớt rác trên các kênh rạch đô thị của Việt Nam
- Xác định và bảo tồn giống hồ tiêu (Piper nigrum L) sạch bệnh virus cho vùng Đông Nam Bộ
- Vai trò của các nghề truyền thống vùng nông thôn đồng bằng sông Hồng trong 25 năm đổi mới (1986-2011)
- Cơ sở lý luận và thực tiễn để xác định hàng hóa sản xuất tại Việt Nam
- Nghiên cứu xu thế sáng tạo dựa trên khai phá dữ liệu trong việc phát triển xã hội thông tin trên thế giới và đề xuất khung pháp lý để triển khai tại Việt Nam
- Khảo nghiệm giống chè TRI777 ở một số vùng chè chủ yếu miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu biên soạn Lịch sử ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 1945 – 2015
- Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ logistics nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá qua các cửa khẩu biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp giảm thiểu nguy cơ thái hóa đất sản xuất nông nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp bền vững tại huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình
- Tổng kết và xây dựng mô hình phát triển KT-XH nông thôn mới kết hợp truyền thống làng xã Việt Nam với văn minh thời đại-Tổng kết mô hình HTX nông nghiệp-Các chuyên đề
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2020-NTH-05
2023-52-0426/NS-KQNC
Ứng dụng marketing 40 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Nguyễn Ngọc Đạt
ThS. Đào Trung Kiên, ThS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, ThS. Bùi Tuấn Trung, CN. Phạm Hoàng Giang, ThS. Nguyễn Văn Duy, ThS. Trần Đắc Lộc, ThS. Ngô Thanh Hiền, ThS. Đoàn Hiếu, TS. Bùi Quang Tuyến
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2020
01/06/2022
2022
Hà Nội
123 tr. + phụ lục
Ứng dụng marketing 4.0; Tuyển sinh; Đào tạo chính quy; Giáo dục đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22076