Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

B2020-NTH-05

2023-52-0426/NS-KQNC

Ứng dụng marketing 40 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

Trường Đại học Ngoại thương

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

TS. Nguyễn Ngọc Đạt

ThS. Đào Trung Kiên, ThS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, ThS. Bùi Tuấn Trung, CN. Phạm Hoàng Giang, ThS. Nguyễn Văn Duy, ThS. Trần Đắc Lộc, ThS. Ngô Thanh Hiền, ThS. Đoàn Hiếu, TS. Bùi Quang Tuyến

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2020

01/06/2022

2022

Hà Nội

123 tr. + phụ lục

Đánh giá thực trạng ứng dụng marketing 4.0, đưa ra các nhân tố chính ảnh hưởng tới khả năng thành công của việc ứng dụng Marketing 4.0 trong tuyển sinh hệ đào tạo chính quy ở các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam. Hệ thống và tổng hợp các khái niệm và giả thiết từ việc tích hợp, mở rộng lý thuyết IAM và Dual process theory cho bối cảnh của các trường đại học. Thông qua khảo sát thực nghiệm và phân tích định lượng, nghiên cứu đã xác định được những nhân tố có tác động trực tiếp, gián tiếp tới quyết định lựa chọn cơ sở GDĐH của sinh viên Việt Nam. Nghiên cứu làm rõ sự tác động những biến kiểm soát nhân khẩu học và đặc điểm của việc sử dụng kênh TTTT tới nhận thức về tính hữu ích thông tin và quyết định lựa chọn. 
 

​Ứng dụng marketing 4.0; Tuyển sinh; Đào tạo chính quy; Giáo dục đại học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22076