- Sinh thiết hạch lính gác bằng kỹ thuật động trong carcinôm tế bào gai dương vật
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp Stavudin làm thuốc chữa HIV/AIDS
- Nghiên cứu ảnh hưởng của hoá chất bảo vệ thực vật đến một số hệ izozym ở người tiếp xúc trực tiếp
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng tiêu chí phân loại mức độ rủi ro của vật biến đổi gen và các sản phẩm có nguồn gốc từ sinh vật biến đổi gen
- Thực trạng và giải pháp khắc phục tình trạng học sinh bỏ học bậc tiểu học và trung học cơ sở tại huyện Mỹ Tú
- Phát triển các ngành công nghiệp trọng yếu của thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2030
- Đánh giá mức độ công khai minh bạch và trách nhiệm giải trình Ngân sách Nhà nước ở Việt Nam hiện nay
- Hoàn thiện thiết kế và chế tạo một số loại sàng rung cho nhà máy sàng tuyển than Vàng Danh 2
- Ứng dụng khoa học công nghệ trồng và chế biến cây dược liệu tại Quảng Ninh
- Xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường Liên minh Châu Âu (EU) cho sản phẩm hoa và cây cảnh của TPHCM trong bối cảnh hội nhập tổ chức thương mại quốc tế (WTO)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.04
2020-52-096/KQNC
Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2020
TP. Hồ Chí Minh
63 tr.
Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16996