liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

501.01-2016.04

2020-52-096/KQNC

Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học

Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn

PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/05/2017

01/05/2019

2020

TP. Hồ Chí Minh

63 tr.

Tìm hiểu lịch sử nghiên cứu mô hình SEL và hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học. Xác định thực trạng ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội trong hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc tiểu học. Trên cơ sở đó, đề xuất định hướng ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học phù hợp với thực tiễn giáo dục, điều kiện kinh tế xã hội trên thế giới và ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16996