
- Nghiên cứu làm chủ công nghệ sản xuất gạch nung bằng lò tuynen - vòng
- Chính sách thúc đẩy đầu tư các nguồn lực tài chính nhằm thực hiện chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia của Việt Nam
- Biên soạn bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện Khung theo dõi và đánh giá thực hiện Chiến lược phát triển Thống kê Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất axit closunphonic và sunfaguanidin
- Nghiên cứu chế tạo xử lý nhiệt ZIP - 8 Mn/ZIP-8 và khảo sát ứng dụng
- Nghiên cứu năng lực thể chất của người Việt Nam từ 5-8 tuổi
- Nghiên cứu ứng dụng bộ rớt kênh DROPDOWN - 30
- Nghiên cứu nhu cầu lắp đặt nguồn điện mặt trời mái nhà nối lưới đáp ứng nhu cầu phụ tải tại chỗ và cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà ở khu vực Miền Bắc
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Phát triển thị trường văn hóa ở Trung Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.04
2020-52-096/KQNC
Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2020
TP. Hồ Chí Minh
63 tr.
Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16996