- Nghiên cứu sự biến đổi nồng độ glucose dịch não tủy tỷ glucose dịch não tủy/glucose máu ở bệnh viêm màng não mủ
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo dây chuyền gấp áo quần tự động
- Xác định sự phân bố quần thể véc tơ truyền bệnh Sốt xuất huyết Dengue và một số yếu tố liên quan tại tỉnh Hà Tĩnh
- Xây dựng hệ thống quản lý về tổ chức và hoạt động hội đồng nhân dân 3 cấp tỉnh Hậu Giang bằng kỹ thuật GIS liên kết kết quả vào Website của tỉnh
- Tác động của tình trạng ô nhiễm môi trường ở một số khu công nghiệp phía bắc tới sức khoẻ cộng đồng
- Nghiên cứu xây dựng bộ tài liệu nâng cao năng lực quản lý về tăng trưởng xanh và biến đổi khí hậu của ngành Xây dựng
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất mô hình đào tạo trình độ cao đẳng với đầu vào là học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở
- Nghiên cứu khả năng đàm phán Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Khối Mercosur trong lĩnh vực tài chính
- Báo cáo địa chất thuỷ văn-địa chất công trình tỉnh Hà Tĩnh-Kỳ Anh tỷ lệ 1:200000
- Đánh giá thực trạng và nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại gia đình đề xuất giải pháp phát triển mạng lưới y học gia đình
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.04
2020-52-096/KQNC
Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2020
TP. Hồ Chí Minh
63 tr.
Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16996