
- Nghiên cứu sự thay đổi diện và cơ cấu ngành đào tạo THCN ở nước ta trong thời gian tới
- Thực tiễn công tác giải quyết khiếu nại hành chính về đất đai nhà ở hiện nay-Những vấn đề đặt ra và giải pháp
- Nghiên cứu bào chế hỗn dịch magaldrat plus làm thuốc điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng
- Nghiên cứu tính toán thiết kế công nghệ và chế tạo hệ thống tự động rửa chiến đầy bia vào keg năng suất 120kg/h cho các nhà máy bia 50-100 triệu lít bia/năm
- Nuôi lươn đồng không bùn tại xã Yên Hóa huyện Minh hóa
- Tiềm năng chứa khoáng sản của vỏ phong hóa vùng Hà nội và phụ cận
- Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể "Mỳ rau, củ Thực phẩm xanh Lâm Thao" cho sản phẩm mỳ rau, củ của Hợp tác xã Thực phẩm xanh, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và thử nghiệm hệ thống quản lý nước dằn tàu
- Nghiên cứu bảo tồn nguồn gen lợn đen huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu phương pháp tối ưu truyền tín hiệu tiếng nói (theo các thông số đặc trưng)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.04
2020-52-096/KQNC
Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2020
TP. Hồ Chí Minh
63 tr.
Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16996