
- Nghiên cứu rút ngắn quy trrình nhuộm khăn bông bằng thuốc nhuộm hoàn nguyên
- Xác định một số biện pháp kỹ thuật trồng gối giống bông VN35-KS và VN04-4 với ngô nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế của việc trồng bông tại Sơn La
- Giải pháp phát huy vai trò của cán bộ nữ nghiên cứu khoa học trong Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu giải pháp nắm bắt và quản lý dư luận trên mạng xã hội
- Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng và củng cố tổ chức đảng trong các loại hình doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong thời kỳ đổi mới
- Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc phân tử Virus Epstein - Barr ở Việt Nam và quy trình sản xuất bộ sinh phẩm chẩn đoán
- Một số đặc điểm về thuỷ sinh vật tại vùng biển Quảng Bình và vùng nước quanh đảo Cồn Cỏ là cơ sở cho phát triển nghề cá
- Chương trình đăng ký kiểm định qua điện thoại
- Xây dựng giai cấp công nhân TpHCM về kiến thức năng lực bản lĩnh chính trị và điều kiện cơ chế bảo đảm vai trò giai cấp công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước
- Các biện pháp bảo đảm quyền được thông tin của công dân phục vụ công tác phòng chống tham nhũng-Tập hợp các chuyên đề



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.04
2020-52-096/KQNC
Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương; Bùi Hồng Quân(1); Nguyễn Thị Tứ(2);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2020
TP. Hồ Chí Minh
63 tr.
Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16996