
- Nghiên cứu đặc điểm sinh học sinh sản và thăm dò sản xuất giống nhân tạo cá mương Hemiculter leucisculus Basilewsky 1855 Phú Yên
- Tin học hóa bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hậu Giang
- Biến đổi gia đình trong bối cảnh công nghiệp hóa hiện đại hóa hướng đến phát triển bền vững ở Việt Nam
- Thiết kế xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm đánh giá chất lượng học tập hai môn toán và tiếng Việt của học sinh tiểu học trên địa bàn Sơn La
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen vi sinh vật thú y
- Nghiên cứu xây dựng bộ dữ liệu đặc điểm khí hậu tỉnh Hà Giang
- Hỗ trợ thương mại hóa quy trình công nghệ sản xuất một số sản phẩm hỗ trợ phòng và điều trị ung thư từ cây Xạ đen (Ehretia asperula Zoll & Mor)
- Nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật tổng hợp nhằm khôi phục rừng ngập mặn và rừng Tràm tại một số vùng phân bố ở Việt Nam- Phục hồi sinh thái cho ao tôm suy thoái theo mô hình lâm-ngư kết hợp
- Xây dựng và phát triển chỉ dẫn địa lý Hạ Long cho sản phẩm chả mực của thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu ảnh hưởng của các chế phẩm phân bón chứa vi lượng đất hiếm đến năng suất đặc điểm sinh hoá và chất lượng của sản phẩm chè



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.002/21
Ứng dụng phương thức quản lý chất lượng toàn diện (Total Quality Management - TQM) trong quản lý chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Việt Hà
ThS. Phạm Mỹ Linh; PGS.TS. Nguyễn Thùy Dương; ThS. Trần Phương; ThS. Trần Ngọc Tiến; ThS. Phạm Đình Dũng; ThS. Lê Thị Huyền Trang; ThS. Nguyễn Ngọc Mai; ThS. Trần Thị Nhung; ThS. Lê Thu Trang.
Kinh doanh và quản lý
01/06/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
202
Chương 1 tổng hợp các lý thuyết cơ sở về quản lý chất lượng, quản lý chất lượng theo TQM nói chung, áp dụng TQM trong lĩnh vực dịch vụ, làm rõ quản lý chất lượng dịch vụ theo TQM áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng với những đặc thù riêng biệt của ngành như đòi hỏi tính an toàn cao, hạn chế thấp nhất rủi ro.
Chương 2, với mục tiêu đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ, việc thực hành quản lý chất lượng dịch vụ hiện nay theo các nguyên tắc của quản lý chất lượng toàn diện - TQM, cũng như những nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại ngân hàng, nhóm nghiên cứu đã xây dựng thang đo lường và thực hiện khảo sát hiện trạng theo 2 nhóm NHTM (có vốn nhà nước và không có vốn nhà nước) với 8 ngân hàng trong danh sách Top 10 NHTM Việt Nam uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố.
Chương 3 phân tích về bối cảnh kinh doanh và yêu cầu đặt ra đối với công tác quản lý chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam và đưa ra đề xuất về phương thức áp dụng TQM; thang đo đánh giá năng lực tuân thủ nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng theo TQM. Nhóm nghiên cứu cũng đưa ra khuyến nghị nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại NHTM Việt Nam thông qua các nội dung hoàn thiện khuôn khổ pháp lý tạo điều kiện thuận lợi cho áp dụng TQM; nâng cao năng lực lãnh đạo; định hướng quản lý chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng và chú trọng phát triển hệ thống thông tin, phân tích.
quản lý chất lượng toàn diện; TQM; ngân hàng thương mại
Hà Nội
NHN-2023-002