liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.01-2020.304

2023-52-0651/NS-KQNC

Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào hoạt động quản lí lớp của giáo viên tiểu học tại Việt Nam

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Ngô Vũ Thu Hằng

TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Hằng, TS. Trần Thị Hà, TS. Vũ Thị Mai Hường, TS. Vũ Ngọc Tú

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/11/2020

01/11/2022

2023

Hà Nội

98 tr. + phụ lục

Những nguyên lí của quan điểm kiến tạo xã hội (KTXH) có thể được vận dụng vào trong hoạt động quản lí lớp (QLL) của GV tiểu học ở Việt Nam. Thực trạng của hoạt động QLL của GV tiểu học  ở Việt Nam hiện nay và mức độ vận dụng quan điểm KTXH vào trong hoạt động QLL. Đặc điểm của hoạt động QLL của GV tiểu học theo quan điểm KTXH, biện pháp QLL xây dựng dựa theo quan điểm KTXH phù hợp với GV tiểu học ở Việt Nam. Thực hiện biện pháp QLL được xây dựng theo quan điểm KTXH cho GV tiểu học ở Việt Nam. Đánh giá biện pháp QLL được xây dựng theo quan điểm KTXH cho GV tiểu học ở Việt Nam  

Quản lý lớp; Kiến tạo xã hội; Giáo viên; Trường Tiểu học; Nguyên lý

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22301