- Điều tra cơ bản dân tộc Cống - Phụ lục tài liệu điều tra cơ bản dân tộc Cống
- Đánh giá tính thích nghi năng suất phẩm chất hạt và tình hình sâu bệnh hại trên các giống/dòng ca cao trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Bản đồ địa mạo Bà Rịa - Vũng Tàu
- Mối tương quan của một số enzym then chốt và chất chuyển hóa 23-DPG trong chuyển hóa hồng cầu
- Nghiên cứu xây dựng lại bảng phân loại nghề nghiệp của Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế
- Nghiên cứu xây dựng phương án tổ chức chạy tàu cho mạng lưới đường sắt đô thị tại Thành phố Hà Nội
- Xây dựng mô hình làng nghề chế biến miến dong Việt Cường và làng nghề trồng chế biến chè thác dài tỉnh Thái nguyên
- Xây dựng mô hình áp dụng hệ thống quản lý chăn nuôi heo đạt quy trình được chứng nhận VietGAHP tại Bến Tre
- Nghiên cứu tuyển chọn giống và kỹ thuật canh tác lúa nhằm nâng cao hiệu quả cho vùng khó khăn (thiếu nước tưới chua phèn mặn) ở Bình Định
- Điều tra nghiên cứu dự báo xâm nhập mận trên sông phục vụ cho quy hoạch và sản xuất nông nghiệp ở Hải Phòng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.304
2023-52-0651/NS-KQNC
Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào hoạt động quản lí lớp của giáo viên tiểu học tại Việt Nam
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Ngô Vũ Thu Hằng
TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Hằng, TS. Trần Thị Hà, TS. Vũ Thị Mai Hường, TS. Vũ Ngọc Tú
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2020
01/11/2022
2023
Hà Nội
98 tr. + phụ lục
Quản lý lớp; Kiến tạo xã hội; Giáo viên; Trường Tiểu học; Nguyên lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22301