
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng vào công nghệ các hạng cao su có chất lượng hoàn thiện
- Nghiên cứu sai số trong điều tra thống kê và các biện pháp khắc phục
- Mô hình hoá quá trình cắt nhiều dao khi gia công lòng khuôn ba chiều trên máy CNC
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2006-2011
- Quan niệm và kỳ vọng của cha mẹ trong giáo dục con lứa tuổi trung học cơ sở
- Nghiên cứu xây dựng quy định các nội dung thể hiện trên bản đồ hiện trạng môi trường biển các tỷ lệ từ 1/200000 đến 1/10000
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất nhiên liệu sinh học có pha etanol và một số hợp chất có nguồn gốc dầu thực vật
- Nghiên cứu chế tạo pin nhiên liệu sử dụng trực tiếp etanol trên cơ sở xúc tác Pt/Graphen biến tính
- Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng hình ảnh cắt lớp vi tính và hiệu quả điều trị đột quỵ thiếu máu não cấp trong 06 giờ đầu bằng dụng cụ cơ học tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng năm 2020-2022
- Đoàn kết tập hợp thanh niên thông qua phong trào hành động cách mạng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.304
2023-52-0651/NS-KQNC
Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào hoạt động quản lí lớp của giáo viên tiểu học tại Việt Nam
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Ngô Vũ Thu Hằng
TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Hằng, TS. Trần Thị Hà, TS. Vũ Thị Mai Hường, TS. Vũ Ngọc Tú;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2020
01/11/2022
2023
Hà Nội
98 tr. + phụ lục
Quản lý lớp; Kiến tạo xã hội; Giáo viên; Trường Tiểu học; Nguyên lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22301