- Dịch tễ học bệnh đái tháo đường ở Việt Nam các phương pháp điều trị và biện pháp dự phòng - Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp can thiệp dự phòng bệnh đái tháo đường tại cộng đồng
- Khảo sát ái lực liên kết giữa DNA Bending và các Protein Prokaryotic (AHUs/IHF): tiếp cận mô phỏng Steered Molecular Dynamics
- Nghiên cứu thực trạng đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác thư từ tiếp dân ở văn phòng cấp uỷ Thanh Hoá
- Văn hóa truyền thống dân tộc Pà Thẻn ở Tuyên Quang
- Nghiên cứu giải pháp nâng chất lượng hoạt động của đội ngũ y tế thôn ấp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo tời công suất nhỏ (dùng trong ngành mỏ) - Các bản vẽ lắp
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng thử nghiệm đào mãn thiên hồng (Trung Quốc) tại Thái Bình
- Thử nghiệm phân bón vi sinh và chất dẫn dụ vi sinh trong sản xuất rau ăn trái theo hướng an toàn
- Nghiên cứu tính chất điện – từ của vật liệu BiFeO3 tại vùng biên pha cấu trúc
- Điều tra sưu tầm nghiên cứu bảo tồn sắc phong cổ Vĩnh Phúc
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.304
2023-52-0651/NS-KQNC
Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào hoạt động quản lí lớp của giáo viên tiểu học tại Việt Nam
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Ngô Vũ Thu Hằng
TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Hằng, TS. Trần Thị Hà, TS. Vũ Thị Mai Hường, TS. Vũ Ngọc Tú
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2020
01/11/2022
2023
Hà Nội
98 tr. + phụ lục
Quản lý lớp; Kiến tạo xã hội; Giáo viên; Trường Tiểu học; Nguyên lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22301