Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KX.01/16-20

2021-62-1143/KQNC

Văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế

Viện Xã hội học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Quốc gia

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc

GS.TS. Đặng Nguyên Anh; TS. Lê Bá Trình; TS. Nguyễn Anh Sơn; PGS.TS. Vũ Mạnh Lợi; PGS.TS. Nguyễn Đức Vinh; PGS.TS. Lã Thị Thu Thủy; PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Châm; TS. Hoàng Vũ Linh Chi; TS. Trần Nguyệt Minh Thu

Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội

01/09/2017

01/02/2020

2021

Hà Nội

274 Tr.

Xác định một số vấn đề lý luận về văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế hiện nay; xác định các yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam; dự báo xu hướng văn hóa tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới. Nêu khuyến nghị và đề xuất giải pháp định hướng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay.

Văn hóa tiêu dùng; Người Việt Nam; Toàn cầu hóa; Hội nhập quốc tế

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

19404