
- Xây dựng cơ sở dữ liệu multimedia phục vụ hoạt động ứng dụng – chuyển giao khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo Quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ trên địa bàn huyện/thị
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ và thị trường nhằm thúc đẩy mạnh xuất khẩu thịt lợn
- Nghiên cứu chế tạo KIT phát hiện nhanh Aflatoxin B1 trong thức ăn chăn nuôi và Aflatoxin M1 trong sữa tươi
- Chính sách khuyến khích khu vực tư nhân cung ứng hàng hóa dịch vụ công cộng ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy bón phân – chăm sóc cây cao su đã phát tán
- Lai tạo để cải tiến và phát triển giống dê địa phương theo hướng thịt sữa tại huyện Lộc Ninh và Bình Long tỉnh Bình Phước
- Biện pháp giải quyết ổ sốt rét Vân Canh - Nghĩa Bình Nơi có ký sinh trùng sốt rét kháng thuốc và muỗi sốt rét sống ngoài nhà
- Nghiên cứu công nghệ phục hồi trục răng chủ động máy nghiền apatit thay thế hàng nhập khẩu
- Khảo sát thực trạng văn hóa an toàn người bệnh tại các bệnh viện trong thành phố Hồ Chí Minh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
97-0043
Việc giải quyết khiếu nại của công dân trong hệ thống các cơ quan hành chính Nhà nước sau khi tòa án hành chính được thành lập
Thanh tra Nhà nước, 218C Đội Cấn, Hà Nội, 8325056; 8325885
Bộ Y tế
Bộ
Lê Đình Đấu, Cử nhân
Nguyễn Tiến Bình; Phạm Viết Khấu; Đinh Văn Mậu, PTS; Phạm Văn Khanh; Dương Thành Bắc; Nguyễn Quang Thắng; Trần Ngọc Quảng; Dương Văn Rãng;
Pháp luật
1995
1996
Khiếu nại; Công dân; Cơ quan hành chính; Tòa án hành chính; Giải quyết khiếu nại
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2971