Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

97-0043

Việc giải quyết khiếu nại của công dân trong hệ thống các cơ quan hành chính Nhà nước sau khi tòa án hành chính được thành lập

Thanh tra Nhà nước, 218C Đội Cấn, Hà Nội, 8325056; 8325885

Bộ Y tế

Bộ

Lê Đình Đấu, Cử nhân

Nguyễn Tiến Bình; Phạm Viết Khấu; Đinh Văn Mậu, PTS; Phạm Văn Khanh; Dương Thành Bắc; Nguyễn Quang Thắng; Trần Ngọc Quảng; Dương Văn Rãng

Pháp luật

1995

1996

Đây là công trình khoa học có nội dung và phạm vi nghiên cứu rộng, được tiến hành nghiêm túc, công phu và chất lượng. Kết quả nghiên cứu đã thực hiện tốt mục tiêu và yêu cầu đặt ra về nội dung và chất lượng, phương pháp tổ chức nghiên cứu, thời gian và hiệu quả. Sử dụng kinh phí: Đề tài đã nêu lên được quá trình hình thành và hoàn thiện quyền khiếu nại của công dân và các chế định bảo đảm quyền khiếu nại. Vai trò của các cơ quan hành chính Nhà nước, các tổ chức thanh tra Nhà nước trong việc giải quyết các khiếu nại hành chính khi Tòa án nhân dân xét xử các vụ kiện hành chính, thực trạng tình hình khiếu nại và giải quyết khiếu nại trong các năm qua, tồn tại, nguyên nhân và giải pháp; Phương hướng sửa đổi bổ sung pháp lệnh khiếu nại của công dân và đưa ra một số các kiến nghị khoa học khác

Khiếu nại; Công dân; Cơ quan hành chính; Tòa án hành chính; Giải quyết khiếu nại

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2971