- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo cửa van phẳng kiểu bản mỏng có gờ chịu lực bằng vật liệu hỗn hợp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống tự động hóa điều khiển quá trình sấy tinh bột trong dây chuyền sản xuất tinh bột sắn
- Xây dựng phương pháp điều tra địch hại và thiên địch trên một số cây ăn trái trong năm 1998
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy ly tâm liên tục máy sấy trang thiết bị cho dây chuyền sản xuất muối tinh liên tục - Tính toán thiết kế máy ly tâm muối liên tục năng suất 3 tấn/giờ
- Số hóa lưu trữ và phổ biến kết quả nhiệm vụ khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2010-2015
- Nghiên cứu - phân tích các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
- Nghiên cứu xây dựng các qui trình đánh giá độ ổn định của một số thuốc dễ bị biến đổi chất lượng
- Tóm tắt kết quả nghiên cứu của phòng trừ mối bảo vệ di tích Chủ ịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ Tịch
- Xây dựng mô hình dự báo các trường khí tượng thuỷ văn Biển Đông Việt Nam - Quy trình liên hoàn giữa các mô hình khí tượng - hải dương
- Nghiên cứu chế tạo và lắp đặt nhà vệ sinh công cộng ứng dụng công nghệ vi sinh để đạt tiêu chuẩn môi trường
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xác định để giảm công suất hữu ích động cơ đầu máy diezel do ảnh hưởng của hao mòn nhóm pittông plônggiơ bơm cao áp có xét tới nhiệt độ môi trường vận dụng
Trường ĐH GTVT Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Đỗ Đức Tuấn,
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
1984
1985
1985
H.
28 tr.
Đầu máy diezel; Hao mòn; Bơm cao áp; Pit tông plônggiơ; Nhiệt độ
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
167