
- Nghiên cứu tạo chế phẩm chứa catalase và các chiết xuất hợp chất thiên nhiên nhằm ứng dụng trong phát triển dầu dưỡng trị chứng bạc tóc sớm
- Tổ chức quản lý nước phục vụ nông nghiệp ở huyện Thanh Trì dưới tác động của đô thị hoá
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ trí thức Việt Nam trong tình hình mới
- Tư tưởng triết học Việt Nam nửa đầu thế kỷ XIX
- !ứng dụng khoa học dự báo vào dự báo nhu cầu vật tư
- Sưu tầm nghiên cứu chọn lọc dân ca ở Tây Ninh
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống giám sát phương tiện thủy nội địa mang cấp VR-SB trên hải đồ số nhằm tăng cường an toàn cho các tuyến vận tải ven biển Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng phần mềm điều khiển trên máy tính PC để giám sát điều khiển hệ thống nguồn phát tia X đến 160KV
- Khảo sát tình hình tổn thương thận cấp ở bệnh nhân điều trị tại khoa hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp
- Thiết kế và chế thử máy phát hình số DVB-T - Tiêu chuẩn truyền số liệu ETSI TR 101 202 v111



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xác định để giảm công suất hữu ích động cơ đầu máy diezel do ảnh hưởng của hao mòn nhóm pittông plônggiơ bơm cao áp có xét tới nhiệt độ môi trường vận dụng
Trường ĐH GTVT Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Đỗ Đức Tuấn,
;
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
1984
1985
1985
H.
28 tr.
Đầu máy diezel; Hao mòn; Bơm cao áp; Pit tông plônggiơ; Nhiệt độ
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
167