
- Nghiên cứu xử lý và tái sử dụng nước thải xeo của các nhà máy giấy công suất vừa và nhỏ
- Cơ chế tài chính đối với Viện Nghiên cứu lập pháp - Thực trạng và giải pháp
- Hiện trạng môi trường tỉnh Hưng Yên
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở đối với xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh
- Ổn định phi tuyến của tấm và vỏ FGM và FG-CNTRC chịu tải cơ và nhiệt
- Quá trình đô thị hoá ở Thăng Long-Hà Nội kinh nghiệm lịch sử và định hướng quy hoạch phát triển đô thị Hà Nội trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá-Đề xuất các chính sách về giải pháp nhằm thúc đẩy quá trình đô thị hoá-công nghiệp hoá-hiện đại hoá
- Nghiên cứu thành phần và đề xuất các loài song mây có giá trị kinh tế cao cho bảo tồn và gây trồng theo vùng sinh thái
- Xây dựng mô hình thực nghiệm trồng chanh tứ quý trên vùng đất đồi huyện Lập Thạch
- Nghiên cứu khảo sát hiện trạng và xây dựng Quy trình phá hủy chai chứa khí dầu mỏ hóa lỏng mini
- Xác định giá chuyển tải điện và các phương thức chống tắc nghẽn trong điều kiện liên kết thị trường điện



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá giáo viên dạy học sinh khiếm thị bậc tiểu học tại các cơ sở giáo dục đặc biệt
Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Hoàng Thị Nga
Nguyễn Kim Dung, Hoàng Trương Thúy An, Nguyễn Văn Tài, Lê Thị Ngọc Nhẫn, Dương Phương Hạnh, Vũ Thị Thu Huyền;
Giáo dục chuyên biệt
12/2015
12/2017
2017
TP. Hồ Chí Minh
145 tr. + Phụ lục
Giáo viên; Tiêu chí; Đánh giá; Học sinh khiếm thị
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HCM-0005-2018