
- Cái phổ biến và cái đặc thù về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu công nghệ gia công mặt cầu chi tiết quang và phương pháp xác định các thông số hình học của chúng
- Khảo sát và đánh giá nguyên nhân chính ảnh hưởng đến hiện tượng càng sào (hay sớm thành thục) ở các ao nuôi tôm càng xanh (Macrobrachium rosenbergii) toàn đực ở xã Phú Thuận huyện Thoại Sơn và đề xuất biện pháp khắc phục
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược tiêu chuẩn hóa quốc gia và kế hoạch tổng thể phát triển hệ thống tiêu chuẩn quốc gia đến năm 2030
- Xây dựng mô hình thâm canh tổng hợp giảm giá thành sản xuất và tăng phẩm chất lúa gạo khép kín từ sản xuất chế biến đến tiêu thụ sản phẩm ở HTX quy mô 100-200ha
- Hoàn thiện hệ thống sản xuất giống hoa (lan hồng môn đồng tiền lily cúc) bằng công nghệ nuôi cấy quy mô công nghiệp và phát triển vùng sản xuất hoa hàng hóa ở Đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng công nghệ bức xạ từ lập bản đồ phân bố các điểm có triển vọng nước ngầm Trung tâm thị xã Sa Pa và đánh giá tiềm năng nước ngầm phục vụ quy hoạch cấp nước của thị xã Sa Pa
- Thực nghiệm hoàn chỉnh qui trình sinh sản nhân tạo và chuyển giới tính cá rô phi vằn Oreochomis Niloticus thích hợp với điều kiện Hải Phòng
- Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí bảo vệ các tầng chứa nước trong trầm tích Đệ tứ khi thi công xây dựng công trình ngầm Áp dụng cho TP Hà Nội
- Nghiên cứu áp dụng phương pháp đánh giá gánh nặng bệnh tật qua số liệu tử vong tại An Hải-Hải Phòng năm 2000



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/KQNC-QNG
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng viên chức theo kết quả thực hiện nhiệm vụ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
ThS Nguyễn Thị Lan Anh
CN Lê Thị Kiều Vinh; ThS Trần Văn Dư; ThS Phan Thị Thúy Hiển; ThS Nguyễn Thị Nhương; ThS Trần Duy Linh; ThS Nguyễn Thị Mộng Luyến; CN. Bùi Hoàng Anh Thư;;
Khoa học xã hội
01/03/2023
01/12/2023
2023
Quảng Ngãi
126
- Đã phân tích những cơ sở thực tiễn về công tác đánh giá, xếp loại chất lượng đối với cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước nói chung và tại các Trường chính trị cấp tỉnh cũng như ở một số cơ quan, đơn vị ở tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
- Đã phân tích, đánh giá, làm rõ công tác này trong quá trình thực hiện còn tồn tại những hạn chế nhất định, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như: quy trình, phương pháp, nội dung, nhận thức, tâm lý của chủ thể đánh giá; đặc biệt là thiếu các tiêu chí đánh giá cụ thể, gắn liền với kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng viên chức.
- Đã xây dựng các tiêu chí bám sát các quy định, quy chế, Đề án vị trí việc làm của Nhà trường để phù hợp với đặc điểm, tình hình của Nhà trường, đủ cơ sở để triển khai thực hiện. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp cho hoạt động đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của Nhà trường trong thời gian tới sẽ ngày càng đảm bảo dân chủ, khách quan, thực hiện đúng định hướng trọng tâm đổi mới công tác đánh giá, xếp loại viên chức là đánh giá theo kết quả thực hiện công việc.
Tiêu chí đánh giá; Xếp loại; Bộ tiêu chí; Chất lượng viên chức
Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ
QNI-2024-009