- Điều chỉnh sửa đổi đặt mới tên đường ở thành phố Biên Hòa
- Nghiên cứu đặc điểm sức khoẻ môi trường ở các quận huyện đang trong quá trình đô thị hoá của thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu cơ sở khoa học cho các giải pháp tổng thể dự báo phòng tránh lũ lụt ở miền Trung
- Nghiên cứu tính toán thiết kế chế tạo hệ thống máy làm sạch/tách đất cát sơ cấp và thứ cấp kết hợp khô ướt đối với củ sắn trong dây chuyền chế biến công nghiệp năng suất 8-12 tấn/h
- Đánh giá những nhân tố tác động tới tiêu thụ năng lượng của các ngành công nghiệp Việt Nam giai đoạn 1995-2005
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn đề xuất chuẩn dữ liệu bộ dữ liệu trong lĩnh vực tài nguyên nước
- Cân bằng quyền lực cho các doanh nghiệp Việt Nam trong cấu trúc quan hệ người mua-người cung cấp với các công ty đa quốc gia
- Bảo tồn đa dạng sinh hoc Hà Tĩnh
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn thử nghiệm và hoàn thiện hệ thống thu thập dữ liệu chỉ số (KPI) đô thị thông minh
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về dược tại Hải Phòng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/KQNC-QNG
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng viên chức theo kết quả thực hiện nhiệm vụ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
ThS Nguyễn Thị Lan Anh
CN Lê Thị Kiều Vinh; ThS Trần Văn Dư; ThS Phan Thị Thúy Hiển; ThS Nguyễn Thị Nhương; ThS Trần Duy Linh; ThS Nguyễn Thị Mộng Luyến; CN. Bùi Hoàng Anh Thư;
Khoa học xã hội
01/03/2023
01/12/2023
2023
Quảng Ngãi
126
- Đã phân tích những cơ sở thực tiễn về công tác đánh giá, xếp loại chất lượng đối với cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước nói chung và tại các Trường chính trị cấp tỉnh cũng như ở một số cơ quan, đơn vị ở tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
- Đã phân tích, đánh giá, làm rõ công tác này trong quá trình thực hiện còn tồn tại những hạn chế nhất định, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như: quy trình, phương pháp, nội dung, nhận thức, tâm lý của chủ thể đánh giá; đặc biệt là thiếu các tiêu chí đánh giá cụ thể, gắn liền với kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng viên chức.
- Đã xây dựng các tiêu chí bám sát các quy định, quy chế, Đề án vị trí việc làm của Nhà trường để phù hợp với đặc điểm, tình hình của Nhà trường, đủ cơ sở để triển khai thực hiện. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp cho hoạt động đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của Nhà trường trong thời gian tới sẽ ngày càng đảm bảo dân chủ, khách quan, thực hiện đúng định hướng trọng tâm đổi mới công tác đánh giá, xếp loại viên chức là đánh giá theo kết quả thực hiện công việc.
Tiêu chí đánh giá; Xếp loại; Bộ tiêu chí; Chất lượng viên chức
Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ
QNI-2024-009