- Nghiên cứu thành phần hóa học và tác dụng ức chế cytokine TNF-α Củ nghệ tím (Curcuma zedoaria (Berg) Christm)
- Lập dự báo phát triển khoa học kỹ thuật của mạng lưới viễn thông Việt Nam đến năm 2000
- Nhân rộng chuyển giao kỹ thuật mô hình nuôi Dúi (con Don) thương phẩm trên địa bàn thành phố Bảo Lộc
- Những giá trị văn hóa đô thị cơ bản của thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ thí nghiệm đo lường điều khiển nhiệt độ đa kênh giao tiếp máy tính trong mô hình điều hòa không khí trung tâm có ống gió phục vụ đào tạo
- Nghiên cứu mô hình sản xuất tại chỗ và cung ứng một số thuốc từ dược liệu phục vụ đồng bào sống ở nông thôn và miền núi tỉnh Thanh Hoá - Nghiên cứu thuốc điều trị bệnh sỏi tiết niệu từ bài cổ phương ngũ linh tán
- Hệ in bảng biểu tự động APS
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số sản phẩm chất lượng cao từ cá nội đồng đặc sản và nhuyễn thể
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo bơm 36000 m3/h-Báo cáo công nghệ một số chi tiết chính
- Sinh thái học các loài muỗi cát ở vùng sâu vùng xa miền Bắc Việt Nam và nguy cơ lây truyền Leishmania sang người
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/KQNC-QNG
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng viên chức theo kết quả thực hiện nhiệm vụ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
ThS Nguyễn Thị Lan Anh
CN Lê Thị Kiều Vinh; ThS Trần Văn Dư; ThS Phan Thị Thúy Hiển; ThS Nguyễn Thị Nhương; ThS Trần Duy Linh; ThS Nguyễn Thị Mộng Luyến; CN. Bùi Hoàng Anh Thư;
Khoa học xã hội
01/03/2023
01/12/2023
2023
Quảng Ngãi
126
- Đã phân tích những cơ sở thực tiễn về công tác đánh giá, xếp loại chất lượng đối với cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước nói chung và tại các Trường chính trị cấp tỉnh cũng như ở một số cơ quan, đơn vị ở tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
- Đã phân tích, đánh giá, làm rõ công tác này trong quá trình thực hiện còn tồn tại những hạn chế nhất định, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như: quy trình, phương pháp, nội dung, nhận thức, tâm lý của chủ thể đánh giá; đặc biệt là thiếu các tiêu chí đánh giá cụ thể, gắn liền với kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng viên chức.
- Đã xây dựng các tiêu chí bám sát các quy định, quy chế, Đề án vị trí việc làm của Nhà trường để phù hợp với đặc điểm, tình hình của Nhà trường, đủ cơ sở để triển khai thực hiện. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp cho hoạt động đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của Nhà trường trong thời gian tới sẽ ngày càng đảm bảo dân chủ, khách quan, thực hiện đúng định hướng trọng tâm đổi mới công tác đánh giá, xếp loại viên chức là đánh giá theo kết quả thực hiện công việc.
Tiêu chí đánh giá; Xếp loại; Bộ tiêu chí; Chất lượng viên chức
Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ
QNI-2024-009