
- Nghiên cứu di sản văn hoá truyền thống Thanh Hoá (hệ thống loại hình di sản: tín ngưỡng phong tục lễ hội cổ truyền)
- Xây dựng mô hình trồng táo (Ziziphus mauritiana L) an toàn trong nhà lưới phù hợp với điều kiện kinh tế huyện Châu Thành
- Nghiên cứu các biện pháp sinh học hóa học và canh tác để phục hồi khả năng sản xuất của đất thoái hóa ở huyện Văn Yên
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện nội dung phương pháp thành lập bản đồ quy hoạch sử dụng đất chi tiết trên địa bàn xã
- Nghiên cứu triển khai ghép tim trên người lấy từ người cho chết não
- Xây dựng mô hình điểm đưa các tiến bộ kỹ thuật vào vùng đồng bào dân tộc ít người huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nâng cao năng lực và hỗ trợ hoạt động của huấn luyện viên/cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (coaches/mentors)
- Dùng phản ứng huyết thanh học chẩn đoán nhanh bệnh tiêm mao trùng trâu bò
- Điều tra tiềm năng dược liệu một số huyện điểm ở tỉnh Quảng Nam Đề xuất giải pháp bảo tồn và phát triển
- Thuế thu nhập doanh nghiệp đối với doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị chính sách



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/KQNC-QNG
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng viên chức theo kết quả thực hiện nhiệm vụ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
ThS Nguyễn Thị Lan Anh
CN Lê Thị Kiều Vinh; ThS Trần Văn Dư; ThS Phan Thị Thúy Hiển; ThS Nguyễn Thị Nhương; ThS Trần Duy Linh; ThS Nguyễn Thị Mộng Luyến; CN. Bùi Hoàng Anh Thư;;
Khoa học xã hội
01/03/2023
01/12/2023
2023
Quảng Ngãi
126
- Đã phân tích những cơ sở thực tiễn về công tác đánh giá, xếp loại chất lượng đối với cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước nói chung và tại các Trường chính trị cấp tỉnh cũng như ở một số cơ quan, đơn vị ở tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
- Đã phân tích, đánh giá, làm rõ công tác này trong quá trình thực hiện còn tồn tại những hạn chế nhất định, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như: quy trình, phương pháp, nội dung, nhận thức, tâm lý của chủ thể đánh giá; đặc biệt là thiếu các tiêu chí đánh giá cụ thể, gắn liền với kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng viên chức.
- Đã xây dựng các tiêu chí bám sát các quy định, quy chế, Đề án vị trí việc làm của Nhà trường để phù hợp với đặc điểm, tình hình của Nhà trường, đủ cơ sở để triển khai thực hiện. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp cho hoạt động đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của Nhà trường trong thời gian tới sẽ ngày càng đảm bảo dân chủ, khách quan, thực hiện đúng định hướng trọng tâm đổi mới công tác đánh giá, xếp loại viên chức là đánh giá theo kết quả thực hiện công việc.
Tiêu chí đánh giá; Xếp loại; Bộ tiêu chí; Chất lượng viên chức
Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ
QNI-2024-009