Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Xây dựng chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/ Thành phố

PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Anh

Giáo dục chuyên biệt

2018

TP. Hồ Chí Minh

176 tr.

Nghiên cứu cơ sở lý luận về chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ và nghiên cứu cơ sở thực tiễn về chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở trên xây dựng chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh. Tiến hành đánh giá chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xã hội; Trẻ mầm non; Rối loạn; Tự kỷ; Giảng dạy; Kỹ năng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

HCM-0259-2018