- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện cơ chế xử lý đất của các dự án đầu tư phát triển kinh tế chậm tiến độ sử dụng đất
- Bảo quản tươi và kéo dài thời gian tồn trữ các trái cam mật cam sành cam soàn quýt đường và nưởi năm roi tại Hậu Giang
- Nghiên cứu tình hình sốt xuất huyết dengue và giải pháp phòng chống tại tỉnh Cà Mau
- Đánh giá mức độ ô nhiễm tầng nước ngầm nông khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa và đề ra phương pháp xử lý
- Nghiên cứu tính khả tuyển và nghiên cứu công nghệ thu hồi các khoáng vật có ích trong sa khoáng ven biển Đề Di - Bình Định
- Nghiên cứu đánh giá mức độ nhiễm các vi khuẩn gây bệnh trong một số nhóm thực phẩm thường dùng trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc
- Hạnh phúc tại nơi làm việc của lao động nữ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo màng polyme có khả năng hấp thụ và chuyển hóa bức xạ ứng dụng trong nông nghiệp và đời sống
- Nghiên cứu các quy định quản lý thiết bị IoT trên thế giới và đề xuất xây dựng khung pháp lý quản lý công nghiệp IoT và các thiết bị kết nối
- Nghiên cứu đề xuất các chỉ số tổng hợp phản ánh đóng góp tác động của khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo với tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng chương trình dạy kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỷ tại thành phố Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. Hồ Chí Minh
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Anh
Giáo dục chuyên biệt
2018
TP. Hồ Chí Minh
176 tr.
Xã hội; Trẻ mầm non; Rối loạn; Tự kỷ; Giảng dạy; Kỹ năng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HCM-0259-2018