- Phục tráng giống nếp Phú Tân có chất lượng tốt
- Một vài ứng dụng của phương pháp Malliavin-Stein
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị công nghệ thi công đào giếng và trục tải giếng đứng ứng dụng cho mỏ than hầm lò Núi Béo
- Tăng cường hiệu quả thực thi và khai thác phát triển giá trị quyền sở hữu trí tuệ đối với Tập đoàn Dệt may Việt Nam
- ứng dụng công nghệ học trong quản lý nguồn nước dưới đất tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- Nghiên cứu sản xuất protein có hoạt tính sinh học dùng trong nông nghiệp bằng kỹ thuật di truyền trên tế bào cây thông (Larich desidue) và bèo tấm (Lema Sp/Wolffia Sp)
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm và phát triển một số giống táo mới có năng suất cao, chất lượng tốt phục vụ phát triển sản xuất cây ăn quả hàng hóa tại Ninh Bình
- Nghiên cứu tình hình tôn giáo và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về tôn giáo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Vận dụng kinh nghiệm kết quả nghiên cứu khoa học để xây dựng chương trình và nội dung môn học: Phương pháp luận nghiên cứu khoa học dùng cho Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Đánh giá định lượng trữ lượng dầu khí miền võng Hà Nội
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ042339
2021-34-1403/KQNC
Xây dựng cơ sở dữ liệu lớn và phát triển các mô hình học máy kết hợp với các kỹ thuật tối ưu hóa trong việc dự báo các tham số sức chống cắt của đất phục vụ xây dựng công trình giao thông
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Phạm Thái Bình
TS. Nguyễn Trung Kiên, PGS. TS. Đào Văn Đông, PGS. TS. Nguyễn Đức Mạnh, TS. Ngô Quốc Trinh, TS. Trần Trung Hiếu, TS. Lê Hoàng Anh, TS. Hoàng Vũ, ThS. Lê Văn Hiệp, ThS. Bùi Thị Quỳnh Anh
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/11/2019
01/07/2021
2021
Hà Nội
275 tr.
Tối ưu hóa; Tham số; Sức chống cắt; Đất nền đường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19664