
- Khôi phục phát triển làng nghề chạm bạc ở huyện Nguyên Bình
- Chọn tạo giống ưu thế lai F1 trên cà chua ớt cay và dưa leo thích hợp cho vùng rau ngoại thành và các vùng phụ cận
- Vấn đề nhập cư của Mỹ hiện nay: Thực trạng và tác động
- Nghiên cứu thiết lập quy trình xác định các đồng vị 239Pu 240Pu và 235U 238U trong mẫu nước biển bằng ICP-MS
- Nghiên cứu sử dụng chất thải nông nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng bền vững
- Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí và quy trình giám sát đánh giá hiệu quả quản lý các khu dự trữ sinh quyển của Việt Nam
- Những giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức hoạt động kiểm soát kiểm toán đối với ngân hàng Nhà nước và các tổ chức tín dụng ở Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sử dụng bẫy bả protein phòng trừ ruồi đục quả trên các cây lấy quảtại huyện Thạch Hà
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy tại Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Thành phố Nam Định
- Nghiên cứu kết quả điều trị phẫu thuật cấp cứu máu tụ nội sọ do chấn thương sọ não tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ042339
2021-34-1403/KQNC
Xây dựng cơ sở dữ liệu lớn và phát triển các mô hình học máy kết hợp với các kỹ thuật tối ưu hóa trong việc dự báo các tham số sức chống cắt của đất phục vụ xây dựng công trình giao thông
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Phạm Thái Bình
TS. Nguyễn Trung Kiên, PGS. TS. Đào Văn Đông, PGS. TS. Nguyễn Đức Mạnh, TS. Ngô Quốc Trinh, TS. Trần Trung Hiếu, TS. Lê Hoàng Anh, TS. Hoàng Vũ, ThS. Lê Văn Hiệp, ThS. Bùi Thị Quỳnh Anh; Phạm Thái Bình(1);
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/11/2019
01/07/2021
2021
Hà Nội
275 tr.
Tối ưu hóa; Tham số; Sức chống cắt; Đất nền đường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19664