
- Tổ chức quản lý và phản ánh thông tin nhanh tình hình giá cả thị trường hàng ngày trên mạng cục bộ máy tính của Ban Vật giá chính phủ
- Nghiên cứu các giải pháp bảo vệ phục hồi các hệ sinh thái rạn san hô cỏ biển và khắc phục ô nhiễm môi trường biển tự sinh
- Nghiên cứu công thức pha chế và ứng dụng chế phẩm (thuốc) đa dụng phòng trừ dịch ruồi vàng hại quả ổi đài loan bệnh nấm mốc giám quả bưởi diễn tại tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu đặc điểm địa chất-địa chất công trình thềm lục địa miền Trung phục vụ cho việc xây dựng công trình và định hướng phát triển kinh tế Biển-Nghiên cứu đặc điểm kiến tạo địa động lực và tai biến địa chất thềm lục địa miền Trung
- Báo cáo xã hội thường niên 2016: Nhận diện và đánh giá đội ngũ cán bộ nghiên cứu trẻ trong viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật sản xuất và phát triển thương hiệu tương Khả Do thị xã Phúc Yên
- Hoàn thiện công nghệ và thiết bị dây chuyền sản xuất giấy TISSUE cao cấp công suất 1500tấn/ năm
- Nghiên cứu khả năng sử dụng phương pháp động lực xoáy thế và xây dựng bộ công cụ dự báo dông mưa lớn ở khu vực Bắc Bộ
- Xây dựng mô hình nuôi trồng nấm chân dài (Clitocybe maxima) tại Lâm Đồng
- Xây dựng chương trình bổ trợ nhằm phát triển quan hệ gia đình tích cực giữa trẻ 5-6 tuổi và phụ huynh tại thành phố Hồ Chí Minh dựa trên nền tảng nghệ thuật trị liệu (Art therapy)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng hệ thống mô hình toán học hỗ trợ giáo viên và học sinh khiếm thị dạy và học toán
Đại học Khoa học Tự nhiên
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
PGS. TS. Phạm Thế Bảo
Giáo dục chuyên biệt
01/10/2016
01/10/2017
2017
TP. Hồ Chí Minh
170 tr.
Giáo dục; Giáo viên; Học sinh khiếm thị; Toán học; Mô hình
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
HCM-0110-2018