
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen giống lúa tẻ mèo Sơn La và tẻ đỏ Điện Biên
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật phát triển sản xuất nông thôn xã Tân Phú huyện Tam Bình xã Trung An huyện Vũng Liêm xã Trà Côn (HTX14/10)- huyện Trà Ôn tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu quy định thực tiễn quốc tế về điều tra thiệt hại trong một số vụ việc chống bán phá giá và đề xuất giải pháp hoàn thiện quy định pháp luật nhằm nâng cao hiệu quả công tác điều tra của Việt Nam
- Khảo sát tần suất dị tật tim thai nhi ở các bà mẹ có tuổi thai từ 16-24 tuần
- Nghiên cứu đề xuất định hướng bảo tồn phát triển cây mận Hòa An thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống điều khiển tích hợp theo công nghệ hướng đối tượng (MDA và RealTime UML) và thiết bị dẫn đường (INS/GPS) cho các phương tiện tự hành dưới nước
- Nghiên cứu phẫu thuật nội soi tuyến giáp tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng
- Nghiên cứu xây dựng mô hình trồng chanh tứ quý trên vùng đất đồi bạc màu huyện Sông Lô
- Mối quan hệ giữa cạnh tranh và ổn định hệ thống ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2008 - 2016: Nghiên cứu thực nghiệm
- Hướng dẫn giảng dạy theo nội dung của chương trình dạy trẻ chậm phát triển tinh thần ở lớp dự bị hoà nhập



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT2312
2024-34-0763/NS-KQNC
Xây dựng mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh trên ô tô điện
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương I
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Phạm Văn Thoan
ThS. Nguyễn Hữu Trường; ThS. Nguyễn Anh Tuấn; TS. Phạm Minh Hiếu; ThS. Bùi Hải Bằng; ThS. Đỗ Ngọc Nguyên; KS. Phạm Văn Trọng; ThS. Lê Hoàng Long; ThS. Lưu Tuấn Hải; ThS. Trần Văn Hiệu; ThS. Dương Thị Lan Anh; ThS. Hoàng Anh Thụy; ThS. Nguyễn Thị Lĩnh; ThS. Vũ Trọng Nghĩa; ThS. Lê Thị Hoàng Linh;
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/01/2023
31/03/2024
2024
Hà Nội
240 tr.
Nghiên cứu phân tích các sơ đồ, nguyên lý hoạt động của hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh trên ô tô điện. Nghiên cứu phân tích quá trình chuyển đổi chế độ động cơ/máy phát của các loại động cơ truyền động sử dụng trên ô tô điện ở Việt Nam. Nghiên cứu thiết kế, chế tạo mô hình hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh có công suất động cơ/máy phát tới 4,5 kW. Tiến hành khảo nghiệm trên mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh.
Năng lượng phanh; Ô tô điện; Động cơ truyền động; Công suất; Thiết kế; Chế tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24173