
- Xác định giá chuyển tải điện và các phương thức chống tắc nghẽn trong điều kiện liên kết thị trường điện
- Đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với công tác kiểm tra giám sát trong đấu tranh phòng chống tham nhũng ở Việt Nam
- Giải pháp tổ chức sinh kế sử dụng bền vững hệ sinh thái rừng đặc dụng có sự tham gia của cộng đồng dân cư vùng đệm gắn với khoán bảo vệ rừng ở Vườn quốc gia Phú Quốc tỉnh Kiên Giang
- Một số bất biến của Iđêan trong đại số giao hoán và tổ hợp
- Đánh giá hiệu quả điều trị đột qujy nhồi máu não cấp trong vòng 45 giờ đầu bằng thuốc tiêu sợi huyết đường tĩnh mạch alteplase
- Nghiên cứu hệ thống di tích chùa - tháp thời Lý - Trần ở các tỉnh miền núi phía Bắc
- Lượng giá kinh tế do xói lở - bồi tụ tại khu vực cửa sông ven biển nhằm phục vụ công tác quản lý: nghiên cứu thí điểm tại Cửa Đại (Quảng Nam) và cửa Ninh Cơ (Nam Định)
- Xây dựng cơ sở dữ liệu và thông tin hỏi đáp cho doanh nghiệp về các nội dung cụ thể trong các thông báo của ủy ban TBT-WTO cho các ngành hàng xuất nhập khẩu chính của Việt Nam
- Khảo sát ảnh hưởng của kiểu gen ESR FSHB và kết hợp phương pháp BLUP để chọn lọc giống lợn Yorkshire và Landrace có khả năng sinh sản cao
- Ứng dụng công nghệ bảo quản và chế biến một số loại rau quả tại Cao Bằng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT2312
2024-34-0763/NS-KQNC
Xây dựng mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh trên ô tô điện
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương I
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Phạm Văn Thoan
ThS. Nguyễn Hữu Trường; ThS. Nguyễn Anh Tuấn; TS. Phạm Minh Hiếu; ThS. Bùi Hải Bằng; ThS. Đỗ Ngọc Nguyên; KS. Phạm Văn Trọng; ThS. Lê Hoàng Long; ThS. Lưu Tuấn Hải; ThS. Trần Văn Hiệu; ThS. Dương Thị Lan Anh; ThS. Hoàng Anh Thụy; ThS. Nguyễn Thị Lĩnh; ThS. Vũ Trọng Nghĩa; ThS. Lê Thị Hoàng Linh
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/01/2023
31/03/2024
2024
Hà Nội
240 tr.
Nghiên cứu phân tích các sơ đồ, nguyên lý hoạt động của hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh trên ô tô điện. Nghiên cứu phân tích quá trình chuyển đổi chế độ động cơ/máy phát của các loại động cơ truyền động sử dụng trên ô tô điện ở Việt Nam. Nghiên cứu thiết kế, chế tạo mô hình hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh có công suất động cơ/máy phát tới 4,5 kW. Tiến hành khảo nghiệm trên mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh.
Năng lượng phanh; Ô tô điện; Động cơ truyền động; Công suất; Thiết kế; Chế tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24173