
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp công nghệ để phát triển bền vững lưu vực sông Hồng - Phát triển các module tính toán
- Đánh giá kiến thức thái độ thực hành phòng chống HIV/AIDS của người dân một số dân tộc ít người ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Quảng Trị
- Nghiên cứu thực trạng và xây dựng các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng quỹ đất trồng lúa vùng Đồng bằng sông Hồng
- Thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo bàn mai Atrina vexillum (Born 1778) tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu nuôi cấy rễ tơ cây ké hoa đào (Urena lobata L) nhằm thu nhận nguyên liệu sản xuất hoạt chất điều trị tiểu đường tuýp 2
- Phụ lục đề tài: Hợp tác nghiên cứu một số yếu tố nguy cơ dự phòng và điều trị đẻ non ở thai phụ tại khu vực phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác và thiết kế chế tạo loại dàn chống tự hành phù hợp áp dụng đối với điều kiện địa chất các vỉa dày độ dốc đến 35 độ tại vùng Quảng Ninh
- Hợp tác chế tạo bơm chìm có công suất lớn phục vụ nông nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả thi hành pháp luận của các cơ quan hành chính nhà nước
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình chăn nuôi lợn ngoại khép kín an toàn sinh học tại huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT2312
2024-34-0763/NS-KQNC
Xây dựng mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh trên ô tô điện
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương I
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Phạm Văn Thoan
ThS. Nguyễn Hữu Trường, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, TS. Phạm Minh Hiếu, ThS. Bùi Hải Bằng, ThS. Đỗ Ngọc Nguyên, KS. Phạm Văn Trọng, ThS. Lê Hoàng Long, ThS. Lưu Tuấn Hải, ThS. Trần Văn Hiệu, ThS. Dương Thị Lan Anh, ThS. Hoàng Anh Thụy, ThS. Nguyễn Thị Lĩnh, ThS. Vũ Trọng Nghĩa, ThS. Lê Thị Hoàng Linh
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/01/2023
31/03/2024
2024
Hà Nội
240 tr.
Nghiên cứu phân tích các sơ đồ, nguyên lý hoạt động của hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh trên ô tô điện. Nghiên cứu phân tích quá trình chuyển đổi chế độ động cơ/máy phát của các loại động cơ truyền động sử dụng trên ô tô điện ở Việt Nam. Nghiên cứu thiết kế, chế tạo mô hình hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh có công suất động cơ/máy phát tới 4,5 kW. Tiến hành khảo nghiệm trên mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24173