- Tiếng địa phương Bình Trị Thiên
- Các giải pháp quy hoạch kiến trúc khả thi nhằm khắc phục xu hướng bố cục đơn điệu trong quy hoạch phân lô nhà ở gia đình hiện nay
- Nghiên cứu các giải pháp kháng gió cho kết cấu công trình cầu dây văng ở Việt Nam
- Nghiên cứu cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trong nghề câu cá ngừ đại dương ở vùng biển miền Trung và Đông Nam bộ
- Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của yếu tố con người trong tham gia giao thông phục vụ thiết kế luồng điều phối giao thông đảm bảo an toàn giao thông hàng hải
- Nghiên cứu những hiện tượng tiêu cực trong dạy thêm - học thêm và đánh giá hiệu quả các giải pháp quản lý đối với các hiện tượng tiêu cực đó trong giáo dục phổ thông ở Thành Phố Hồ Chí Minh
- Thiết kế chế tạo nguyên mẫu thiết bị di động có độ nhạy cao và độ giới hạn phát hiện nhỏ trên tinh thể quang tử silic khối và silic xốp dùng để phát hiện ô nhiễm asen trong nước
- Nghiên cứu sử dụng tro xỉ của Nhà máy Nhiệt điện Na Dương làm mặt đường giao thông nông thôn
- Đánh giá triển vọng và phân vùng kinh tế địa chất tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng
- Nghiên cứu chim trĩ ở Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.1-2013.22
2017-12-1145
Xây dựng mô hình sư phạm tương tác trong giáo dục tiểu học vùng miền núi khó khăn
Viện Phát triển Công nghệ và Giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phó Đức Hòa
PGS.TS. Ngô Quang Sơn, PGS.TS. Ngô Hiệu, TS. Nguyễn Tường Huy, PGS.TS. Nguyễn Kế Hào, ThS. Nguyễn Huyền Trang, TS. Phạm Thị Thúy Hồng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2014
12/2016
2017
Hà Nội
202 tr.
Mô hình sư phạm; Tiểu học; Miền núi
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14335