
- Nghiên cứu công thức và thiết kế dây chuyền thiết bị sản xuất một số chất đánh bóng cho xe hơi xe máy gỗ giày da…
- Vấn đề lao động và việc làm ở vùng nông thôn Tây Nam Bộ trong bối cảnh phát triển mới
- Vận dụng sáng tạo và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh về CNXH ở Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển trung tâm logistics tại một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Văn phòng Tỉnh ủy Trà Vinh 85 năm xây dựng và trưởng thành (1930 - 2015)
- Tiếp cận giá trị và kĩ năng sống trong xây dựng chương trình hoạt động giáo dục cho học sinh phổ thông trong đổi mới giáo dục sau 2015
- Xác định cơ cấu đầu tư hợp lý nhằm phát triển TP Đà Nẵng đến năm 2010
- Bồi thường thiệt hại trong giải phóng mặt bằng thu hút đầu tư ở tỉnh Vĩnh Phúc - Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu quy trình chiết tách lentinan từ nấm hương (Lentinula edodes) sử dụng làm thực phẩm chức năng
- Những luận cứ khoa học làm cơ sở cho việc quy hoạch kênh rạch huyện Nhà Bè nhằm mục đích tiêu thoát nước phục vụ nông lâm ngư nghiệp cải tạo ô nhiễm môi trường



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.1-2013.22
2017-12-1145
Xây dựng mô hình sư phạm tương tác trong giáo dục tiểu học vùng miền núi khó khăn
Viện Phát triển Công nghệ và Giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phó Đức Hòa
PGS.TS. Ngô Quang Sơn, PGS.TS. Ngô Hiệu, TS. Nguyễn Tường Huy, PGS.TS. Nguyễn Kế Hào, ThS. Nguyễn Huyền Trang, TS. Phạm Thị Thúy Hồng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2014
12/2016
2017
Hà Nội
202 tr.
Mô hình sư phạm; Tiểu học; Miền núi
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14335