
- Thành lập Atlas cổ sinh vật Việt Nam - Tập thân mềm (Mollusca)
- Nghiên cứu các giải pháp cho bài toán giám sát tài nguyên trên môi trường mạng lưới
- Hoạt động xúc tiến phát triển thị trường khoa học và công nghệ của Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
- Phát triển các doanh nghiệp công nghiệp vừa và nhỏ ở Hà nội
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ cơ sở tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Cửa lò - Nghệ An
- Nghiên cứu biên soạn tập bài giảng tình hình nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương Sơn La phục vụ giảng dạy học tập trung học lý luận chính trị và trung học hành chính nhà nước đối với đội ngũ cán bộ chủ chốt cơ sở tỉnh Sơn La
- Giá trị của các phương pháp chẩn đoán và xây dựng quy trình chẩn đoán u tuyến giáp
- Nghiên cứu phát triển hệ thống hỗ trợ thực hành tiền lâm sàng Nhi khoa dựa trên công nghệ thực tế ảo
- Nghiên cứu sự hài lòng với công việc của giáo viên phổ thông phục vụ công cuộc đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay
- Đánh giá tiềm năng đá ốp lát tỉnh Bắc Kạn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.1-2013.22
2017-12-1145
Xây dựng mô hình sư phạm tương tác trong giáo dục tiểu học vùng miền núi khó khăn
Viện Phát triển Công nghệ và Giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phó Đức Hòa
PGS.TS. Ngô Quang Sơn, PGS.TS. Ngô Hiệu, TS. Nguyễn Tường Huy, PGS.TS. Nguyễn Kế Hào, ThS. Nguyễn Huyền Trang, TS. Phạm Thị Thúy Hồng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2014
12/2016
2017
Hà Nội
202 tr.
Mô hình sư phạm; Tiểu học; Miền núi
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14335