
- Kiểm tra độ lún nền theo thời gian với các cấp tải bằng cát san lấp từ 05-30m trên địa bàn tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu xây dựng và thử nghiệm hệ thống trạm khí tượng tự động
- Đánh giá một số dòng lan lai mới (Dendrobium) được lai tạo ra tại Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM
- Hợp tác nghiên cứu và chế tạo thiết bị phát tín hiệu phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn
- Xây dựng mô hình bảo tồn và phát triển cây dược liệu quý hiếm Trà Hoa vàng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu giảm biến dạng trong quá trình nhiệt luyện thép SKD61 trên lò tôi chân không
- Xay dựng công nghệ dự báo liên hoàn bão nước dâng và sóng ở Việt Nam bằng mô hình số với thời gian dự báo trước 3 ngày - CĐ2: Nghiên cứu phương pháp cập nhật số liệu địa phương đồng hóa số liệu tạo nhiễu động trường ban đầu cho một số mô hình bằng cài
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng nghề chế biến Sứa ở Hải Phòng đề xuất giải pháp quản lý và giảm thiểu ô nhiễm
- Đánh giá tác động môi trường dự án xây dựng hệ thống bờ bao kênh mương nuôi tôm trong 10000 ha vùng Đồng Láng - Tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu sự phân bố các biến chủng (clade) mới của virus cúm A/H5N1 trên đàn gia cầm ở Việt Nam làm cơ sở cho việc phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12-TC/06-15-2
2018-07-NS-ĐKKQ
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Thúy Anh
TS. Bùi Thị Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Thành Công, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến,TS. Trần Hữu Hoan, TS. Phạm Văn Thuần, CN. Nguyễn Thị Phương Hoa, ThS. Phạm Hữu Loan, ThS. Vũ Hồng Loan, CN. Nguyễn Trung Đạo;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2015
01/12/2016
2017
Hà Nội
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội và thử nghiệm thực tiễn tại trường trung học cơ sở 01 quận, 1 huyện của Hà Nội.
Đề xuất các giải pháp triển khai rộng rãi và hiệu quả mô hình trường chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội
chất lượng cao, đổi mới, toàn diện, giáo dục
HNI-2018-07/ĐK-TTTT&TK