- Thanh thiếu niên tàn tật và thanh niên thương binh
- Xây dựng mô hình chăn nuôi chồn hương giống và chồn hương thương phẩm
- Đánh giá hiệu quả một số biện pháp can thiệp cộng đồng phòng chống loãng xương ở người từ 45 tuổi trở lên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2013 - 2015
- Đánh giá thích nghi một số giống mè năng suất cao vụ Hè thu tại xã Bình Thành huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Xây dựng mô hình chăn nuôi giống vịt biển 15 - Đại Xuyên cho các tỉnh ven biển miền bắc và miền trung
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học tích cực ở trường tiểu học tỉnh Lạng Sơn
- Điều tra đánh giá tiềm năng trữ lượng cát sỏi tại một số khu vực trọng điểm phục vụ xây dựng và đề ra biện pháp khai khác sử dụng có hiệu quả trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- Xây dựng mô hình trồng cây dược liệu Kim ngân hoa (Lonicera japonica Thunb) trên địa bàn huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang
- Nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đảng viên ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới
- Nghiên cứu cơ sở khoa học thực tiễn và đề xuất liên thông thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường (thí điểm đối với lĩnh vực môi trường khoáng sản)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12-TC/06-15-2
2018-07-NS-ĐKKQ
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Thúy Anh
TS. Bùi Thị Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Thành Công, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến,TS. Trần Hữu Hoan, TS. Phạm Văn Thuần, CN. Nguyễn Thị Phương Hoa, ThS. Phạm Hữu Loan, ThS. Vũ Hồng Loan, CN. Nguyễn Trung Đạo
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2015
01/12/2016
2017
Hà Nội
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội và thử nghiệm thực tiễn tại trường trung học cơ sở 01 quận, 1 huyện của Hà Nội.
Đề xuất các giải pháp triển khai rộng rãi và hiệu quả mô hình trường chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội
chất lượng cao, đổi mới, toàn diện, giáo dục
HNI-2018-07/ĐK-TTTT&TK