
- Nghiên cứu đánh giá tổng hợp các loại hình tai biến địa chất lãnh thổ Việt Nam và các giải pháp phòng tránh (giai đoạn II - các tỉnh miền núi phía Bắc) - Nghiên cứu đánh giá tai biến trượt lở khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc và các giải pháp phòng tránh
- Sản xuất và ứng dụng chế phẩm sinh học từ vi khuẩn Pseudomonas sp và Azospirillum sp phòng trừ bệnh phấn trắng trên cây dưa lưới (Cucummis melo L)
- Nghiên cứu đánh giá tác dụng của bài thuốc VG1 trong điều trị bệnh viêm gan B mạn tính tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng
- Phần: Nghiên cứu cải thiện chất lượng của bê tông asphalt bằng các chất phụ gia vô cơ và hữu cơ (Kết quả thí nghiệm xác định độ lão hóa bitum-polime)
- Nghiên cứu hiệu quả của việc gây miễn dịch trẻ em bằng kết hợp các chiến lược tiêm chủng khác nhau tại một số địa phương trong cả nước
- Tuyển chọn một số giống lúa thuần triển vọng; xây dựng quy trình sản xuất giống lúa được tuyển chọn tại huyện Lăk Tỉnh Đăk Lăk
- Nghiên cứu cơ sở khoa học kỹ thuật làm tiền đề cho dự án kênh Bắc-Nhà Bè
- Nghiên cứu chế tạo xúc tác và chất hấp phụ nhằm xử lý khí thải của quá trình sản xuất thuốc tuyển quặng
- Quá trình hình thành phát triển nghệ thuật cải lương
- Những vấn đề quản lý của Nhà nước đối với hàng hoá công cộng ở nước ta hiện nay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12-TC/06-15-2
2018-07-NS-ĐKKQ
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Thúy Anh
TS. Bùi Thị Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Thành Công, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến,TS. Trần Hữu Hoan, TS. Phạm Văn Thuần, CN. Nguyễn Thị Phương Hoa, ThS. Phạm Hữu Loan, ThS. Vũ Hồng Loan, CN. Nguyễn Trung Đạo
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2015
01/12/2016
2017
Hà Nội
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội và thử nghiệm thực tiễn tại trường trung học cơ sở 01 quận, 1 huyện của Hà Nội.
Đề xuất các giải pháp triển khai rộng rãi và hiệu quả mô hình trường chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội
chất lượng cao, đổi mới, toàn diện, giáo dục
HNI-2018-07/ĐK-TTTT&TK