
- Nghiên cứu qui trình công nghệ tổng hợp vitamin C từ Sorbitol
- Nghiên cứu nhu cầu lắp đặt nguồn điện mặt trời mái nhà nối lưới đáp ứng nhu cầu phụ tải tại chỗ và cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà ở khu vực Miền Bắc
- Nghiên cứu đánh giá mức độ nhiễm các vi khuẩn gây bệnh trong một số nhóm thực phẩm thường dùng trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc
- Phổ biến tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) năm 2014
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa nếp kháng bệnh bạc lá bằng chỉ thị phân tử cho các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống đồng bộ các thiết bị phục vụ mô hình nuôi tôm thương phẩm thâm canh quy mô trang trại- Đề tài nhánh: Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị xử lý nước thải của ao nuôi tôm phục vụ nuôi tôm thương phẩm quy mô trang trạ
- Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo về thương mại cho một số làng nghề truyền thống Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu perovskite cơ kim halogen trên cơ sở các cation hữu cơ khác nhau nhằm ứng dụng cho pin năng lượng mặt trời
- Thị trường dịch vụ tài chính ở Việt Nam - một số vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ và hệ thống thiết bị để sản xuất một số cây giống theo kiểu công nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12-TC/06-15-2
2018-07-NS-ĐKKQ
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Thúy Anh
TS. Bùi Thị Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Thành Công, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến,TS. Trần Hữu Hoan, TS. Phạm Văn Thuần, CN. Nguyễn Thị Phương Hoa, ThS. Phạm Hữu Loan, ThS. Vũ Hồng Loan, CN. Nguyễn Trung Đạo
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2015
01/12/2016
2017
Hà Nội
Xây dựng mô hình trường học chất lượng cao của Hà Nội và thử nghiệm thực tiễn tại trường trung học cơ sở 01 quận, 1 huyện của Hà Nội.
Đề xuất các giải pháp triển khai rộng rãi và hiệu quả mô hình trường chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội
chất lượng cao, đổi mới, toàn diện, giáo dục
HNI-2018-07/ĐK-TTTT&TK