- Từ thư tịch Nôm Công giáo thế kỷ XVII khảo về vai trò của J Maiorica trong sự phát triển của văn hóa Việt Nam
- Nghiên cứu biên soạn TCVN: Đất xây dựng - Phân loại
- Nghiên cứu tác động của việc bổ sung dầu thực vật trong thức ăn đến sinh trưởng và chất lượng thịt của cá rô phi
- Sưu tầm nghiên cứu di sản dân ca các dân tộc thiểu số tỉnh Bắc Giang
- Thử nghiệm nuôi tôm sú bán thâm canh và thâm canh trong vùng có độ mặn thấp tại huyện Xuyên Mộc
- Thử lâm sàng huyết thanh kháng nọc rắn Choàm quạp (Calloselasma rhodostoma Antivenom)
- Hoàn thiện thiết kế và công nghệ chế tạo động cơ điện có khớp từ điều chỉnh tốc độ (động cơ VS) có cấp công suất tử 15 kw đến 185 kw
- Công tác tư tưởng với việc ổn định tình hình chính trị - xã hội ở Vĩnh Phúc hiện nay
- Đánh giá khả năng thích nghi của các giống cam quýt không hạt ngoại nhập trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
- Tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác tôn giáo phục vụ công nghiệp hoá hiện đại hoá tỉnh Cần Thơ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng mô hình tư vấn tâm lý ứng xử cho học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long
Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Vĩnh Long
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Bùi Văn Lượm
Lý Đại Hồng; PGS. TS. Lê Sơn; TS. Lê Hồng Minh; ThS. Nguyễn Hồng Phước; ThS. Đỗ Ý Ly; ThS. Lê Hoàng Ân; Lê Thành Hiếu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2017
Vĩnh Long
236 tr.
Giáo dục; Trường trung học cơ sở; Trường trung học phổ thông; Học sinh; Tâm lý; Ứng xử; Tư vấn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
VLG-002-2019