liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Xây dựng mô hình tư vấn tâm lý ứng xử cho học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long

Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Vĩnh Long

UBND Tỉnh Vĩnh Long

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Bùi Văn Lượm

Lý Đại Hồng; PGS. TS. Lê Sơn; TS. Lê Hồng Minh; ThS. Nguyễn Hồng Phước; ThS. Đỗ Ý Ly; ThS. Lê Hoàng Ân; Lê Thành Hiếu

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2017

Vĩnh Long

236 tr.

Tổng quan về mô hình tư vấn tâm lý, ứng xử học sinh trung học – xây dựng cơ sở lý luận và phương pháp luận nghiên cứu đề tài. Nghiên cứu và phân tích thực trạng văn hóa ứng xử của học sinh THCS và THPT tỉnh Vĩnh Long. Xây dựng mô hình tư vấn tâm lý, ứng xử cho học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long. Thực nghiệm và đánh giá, phân tích hoạt động mô hình tư vấn tâm lý, ứng xử cho học sinh THCS và THPT tỉnh Vĩnh Long và đề xuất giải pháp duy trì, hoàn thiện, nhân rộng mô hình đã đạt được. Khảo sát, đánh giá thực trạng về tư vấn tâm lý, ứng xử cho học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long. Xác lập hệ tiêu chí ứng xử văn hóa của học sinh trung học tỉnh Vĩnh Long. Đề xuất mô hình và tổ chức hoạt động thử nghiệm mô hình các tổ tư vấn tâm lý, ứng xử cho học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ  thông, trường có người dân tộc tỉnh Vĩnh Long. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả tích cực mô hình đề xuất qua thử nghiệm.

Giáo dục; Trường trung học cơ sở; Trường trung học phổ thông; Học sinh; Tâm lý; Ứng xử; Tư vấn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

VLG-002-2019