
- Hoạt động chất vấn của đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Ninh Bình - Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu khả năng sinh trưởng phát triển và sản xuất của giống dê chuyên thịt cao sản Boer nhập nội và con lai cấp tiến của chúng với một số giống dê địa phương
- Nghiên cứu xây dựng quy hoạch phát triển nhân lực khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp CNH HĐH và HNQT thành phố Hải Phòng đến năm 2020 định hướng 2030
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp trụ xi măng đất trong gia cố đường đầu cầu tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu và thử nghiệm phương pháp tính chỉ tiêu dư thừa lao động trong lĩnh vực nông nghiệp ở Việt Nam
- Lai tạo chọn lọc các giống lúa mới năng suất cao phẩm chất tốt kháng sâu bệnh phù hợp với điều kiện khí hậu địa phương
- Hoạt động giám định tư pháp trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng: Thực trạng và giải pháp
- Hệ thống giếng cổ Chăm Pa qua nghiên cứu khảo cổ học
- Đánh giá và xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng các nghiên cứu sức khỏe
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về điều kiện địa chất và sức chịu tải của cọc khoan nhồi cọc ép cọc đóng tại các đô thị lớn Việt Nam (Hà Nội tp Hồ Chí Minh Đà Nẵng)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng mô hình tư vấn tâm lý ứng xử cho học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long
Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Vĩnh Long
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Bùi Văn Lượm
Lý Đại Hồng; PGS. TS. Lê Sơn; TS. Lê Hồng Minh; ThS. Nguyễn Hồng Phước; ThS. Đỗ Ý Ly; ThS. Lê Hoàng Ân; Lê Thành Hiếu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2017
Vĩnh Long
236 tr.
Giáo dục; Trường trung học cơ sở; Trường trung học phổ thông; Học sinh; Tâm lý; Ứng xử; Tư vấn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
VLG-002-2019