
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình chăn nuôi gà sao ở Hậu Giang
- Phân tích sự phát triển kinh tế qua các thời kỳ và dự báo đến năm 2005
- Nghiên cứu khảo sát tìm hiểu xu hướng tiêu dùng thông qua các website bán lẻ hàng đầu trên thế giới; đề xuất các giải pháp tiếp cận thị trường hàng hoá tiêu dùng thế giới
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng sản xuất đất trống đồi núi trọc và xác định phương hướng sử dụng hợp lý
- Trồng thí nghiệm - thực nghiệm loài ươi (Stereulia-Lychonophlora Hance) tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bù Gia Mập
- Tạo phôi bò giai đoạn blastocyst bằng công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm từ nguồn giao tử nội và ngoại nhập :Producing bovine blastocyst embryo by in vitro fertilization of imported and upcountry gametes
- Nâng cao năng lực quản lý sử dụng và khai thác Cơ sở bồi dưỡng nghỉ dưỡng của Ngành Bảo hiểm xã hội tại Bình Thuận
- Nghiên cứu cải tiến phương pháp tẩy tơ và lụa tơ tằm
- Những nhận thức lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam qua các tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Xung đột và hợp tác trong quan hệ quốc tế thời kỳ sau chiến tranh lạnh (Những đặc điểm chủ yếu)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
14/KQNC-TTKHCN
Xây dựng phong trào đọc sách trong học sinh tiểu học trên địa bàn quận Ô Môn thành phố Cần Thơ
Trung tâm Văn hóa - Thể Dục, Thể thao quận Ô Môn
UBND TP. Cần Thơ
Cơ sở
CN. Nguyễn Thị Lý
CN. Huỳnh Thị Bích Phượng; CN. Trần Minh Trung;
Khoa học nhân văn
10/2013
06/2014
2014
Ô Môn
95
Để tìm hiểu phong trào đọc sách trong học sinh tiểu học về những nhu cầu, thói quen, sở thích của cac em khi đến thư viện. Vì vậy đề tại: “Xây dựng phong trào đọc sách trong học sinh tiểu học trên địa bàn quận Ô Môn” nhằm tìm ra những khó khăn, thuận lợi trong việc đáp ứng nhu cầu về vốn tài liệu, phương thức thực hiện để đáp ứng nhu cầu đọc cho các em học sinh trong trường tiểu học.
Với 530 phiếu điều tra học sinh tiểu học (lớp 3 – lớp 5) được phân bổ 4 trường tiểu học trong quận; 212 phiếu điều tra dành cho bạn đọc 18 tuổ trở lên trên địa bàn quận Ô Môn và 30 phiếu điều tra trực tiếp dành cho người am hiểu, được điều tra cuối năm 2013 với nội dung: Thực trạng đọc sách, những phương tiện ảnh hưởng đến sự phát triển và hoàn thiện nhân cách của học sinh tiểu học và các phương hướng phát triển phong trào đọc sách trong học sinh tiểu học trong thời gian tới.
học sinh; giáo dục; đọc sách; thư viện
Trung tâm Thông tin KH&CN Cần Thơ
CTO-KQ2017-14/KQNC