- Thí điểm ứng dụng nhũ tương nhựa đường trong giao thông nông thôn ở tỉnh Vĩnh Long
- Xác định thành phần dinh dưỡng một số loại thức ăn truyền thống cho các vùng miền khác nhau tại Hà Nội
- Nghiên cứu chế tạo tổ hợp phụ gia nano cho xăng nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ô nhiễm
- Xác định tác nhân nhiễm trùng và đặc điểm lầm sàng ở bênh nhân sốt cấp tính chưa rõ nguyên nhân tại Quảng Nam
- Nghiên cứu thực trạng nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và xây dựng giải pháp trợ giúp
- Hoàn thiện chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện có sự hỗ trợ phù hợp từ ngân sách nhà nước cho người lao động tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện
- Nghiên cứu các điều khoản về trường hợp ngoại lệ liên quan đến cán cân thanh toán của WTO và vận dụng vào Việt Nam nhằm hạn chế nhập siêu
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ SCADA phục vụ an toàn lao động trong ngành khai thác hầm lò
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn thành lập hành lang đa dạng sinh học nhằm bảo tồn đa dạng sinh học thích ứng và giảm nhẹ biến đổi khí hậu
- Thực tập về thiết kế hầm khí sinh học qui mô lớn dạng hình ống với kết cấu bê tông cốt thép và phương pháp làm sạch H2S CO2 trong KSH cho chuyên gia Cu Ba
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-221209-0006
2023-98-0017/NS-KQNC
Xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Tổng cục Thể dục thể thao
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
ThS. Bùi Việt Hà
ThS. Nguyễn Ngọc Thanh, PGS.TS. Phạm Ngọc Viễn, TS. Vũ Thái Hồng, TS. Nguyễn Thị Phương Loan, TS. Trần Quốc Tuấn, TS. Vũ Thị Thu Hương, ThS. Nguyễn Thạch Hưng, ThS. Trần Thùy Chi
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
01/01/2020
01/06/2022
2022
Hà Nội
210 tr. + Phụ lục
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về việc xây dựng thương hiệu trong thể thao nói chung, đối với các đội tuyển thể thao quốc gia và Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng việc xây dựng và khai thác thương hiệu của một số Câu lạc bộ Bóng đá chuyên nghiệp và Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Tiến hành xây dựng hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn và giải pháp cho công tác xây dựng thương hiệu Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam.
Bóng đá; Nam; Thương hiệu; Thể thao
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21667