
- Nghiên cứu tác động của một số hợp chất sinh học tự nhiên thu nhận từ vi khuẩn đối kháng và vi khuẩn nội sinh để sản xuất chế phẩm sinh học có hiệu lực cao trong phòng trừ bệnh hại trên cây cà phê và hồ tiêu ở Việt Nam
- Nghiên cứu chiết xuất các alcaloid khác từ dừa cạn để tận dụng nguyên liệu
- Những vấn đề cơ bản về hợp đồng hành chính trong quản lý nhà nước
- Nghiên cứu thực trạng yếu tố nguy cơ gây vẹo cột sống giải pháp phòng ngừa phục hồi chức năng cột sống cho học sinh phổ thông tại Hải Phòng
- Đánh giá tình hình thực hiện vay trả nợ công giai đoạn 2016-2020 và xây dựng kế hoạch vay trả nợ công giai đoạn 2021-2025
- Xây dựng và triển khai một số qui chế về công tác tổ chức - cán bộ của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại xã Mường Phăng - huyện Điện Biên
- Những đặc điểm chủ yếu của giai cấp công nhân hiện đại và phong trào công nhân ở các nước tư bản phát triển
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm đề xuất hoàn thiện quy định về phân loại đất và chế độ quản lý sử dụng đất đa mục đích xây dựng công trình đa năng nhằm phục vụ sửa đổi Luật Đất đai năm 2013
- Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp 40 tại Israel: Thực trạng và gợi ý chính sách cho Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-221209-0006
2023-98-0017/NS-KQNC
Xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam
Tổng cục Thể dục thể thao
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
ThS. Bùi Việt Hà
ThS. Nguyễn Ngọc Thanh, PGS.TS. Phạm Ngọc Viễn, TS. Vũ Thái Hồng, TS. Nguyễn Thị Phương Loan, TS. Trần Quốc Tuấn, TS. Vũ Thị Thu Hương, ThS. Nguyễn Thạch Hưng, ThS. Trần Thùy Chi
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
01/01/2020
01/06/2022
2022
Hà Nội
210 tr. + Phụ lục
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về việc xây dựng thương hiệu trong thể thao nói chung, đối với các đội tuyển thể thao quốc gia và Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng việc xây dựng và khai thác thương hiệu của một số Câu lạc bộ Bóng đá chuyên nghiệp và Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Tiến hành xây dựng hệ thống tiêu chí, tiêu chuẩn và giải pháp cho công tác xây dựng thương hiệu Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam.
Bóng đá; Nam; Thương hiệu; Thể thao
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21667