liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2007-46-

Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề truyền thống ở đồng bằng sông Hồng hiện nay

Học viện CTQGHCM

Bộ

Nguyễn Vĩnh Thanh, TS

Đỗ Đức Bình, PGS,TS; Nguyễn Bình, CN; Nguyễn Phương Bắc, TS; và những người khác

Kinh doanh và quản lý

2006

Hà Nội

186 tr.

Giới thiệu vai trò của thương hiệu đối với sản phẩm ở làng nghề truyền thống (LNTT) hiện nay. Đánh giá thực trạng thương hiệu các sản phẩm LNTT ở đồng bằng sông Hồng (ĐBSH). Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm LNTT ở ĐBSH

Thương hiệu; Làng nghề; Đồng bằng sông Hồng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6332