Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,158,560
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2007-46-

Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề truyền thống ở đồng bằng sông Hồng hiện nay

Học viện CTQGHCM

Bộ

Nguyễn Vĩnh Thanh, TS

Đỗ Đức Bình, PGS, TS, Nguyễn Bình, CN, Nguyễn Phương Bắc, TS, và những người khác

Kinh doanh và quản lý

2006

Hà Nội

186 tr.

Giới thiệu vai trò của thương hiệu đối với sản phẩm ở làng nghề truyền thống (LNTT) hiện nay. Đánh giá thực trạng thương hiệu các sản phẩm LNTT ở đồng bằng sông Hồng (ĐBSH). Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm LNTT ở ĐBSH

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6332