Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

TI.030718080407

Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long

Trường Đại học Tài chính – Marketing

UBND Tỉnh Vĩnh Long

Tỉnh/ Thành phố

TS. Nguyễn Văn Hiến

TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt; ThS. Lưu Thanh Thủy; ThS. Lâm Ngọc Thùy; ThS. Nguyễn Phương Mai

Khoa học xã hội

01/04/2018

01/09/2022

2022

Vĩnh Long

354

Đề tài hướng đến các mục tiêu sau:
- Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
- Xác định các giá trị cốt lõi của Tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.

xây dựng; thương hiệu; tỉnh vĩnh long

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Vĩnh Long

VLG.TI036.2018-0000216