
- Phát triển kinh tế biển đảo theo hướng bền vững ở các địa phương ven biển vùng Nam Bộ - Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu xây dựng kỹ thuật phân tích sai hình nhiễm sắc thể do tổn thương phân tử ADN ở pha G2 nhằm đánh giá độ nhạy cảm phóng xạ ở nhóm bệnh nhân ung thư vú trước xạ trị
- Nghiên cứu ảnh hưởng của một số giải pháp kỹ thuật canh tác và sau thu hoạch đến thời gian bảo quản quả xoài GL4
- Điều kiện địa chất thuỷ văn-địa chất công trình đồng bằng Bắc Bộ
- Hoạt động của các loại hình trường mầm non ngoài công lập tại TPHCM Thực trạng hiệu quả và tiềm năng
- Xây dựng mô hình trồng trà dây tại huyện Đam Rông tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu ứng dụng hệ polythiophene biến tính trong pin mặt trời hữu cơ
- Chăm sóc vườn giống cây ăn quả (bưởi da xanh chôm chôm java sầu riêng hạt lép) nhằm tuyển chọn và cung cấp nguồn giống cây ăn quả có chất lượng
- Nghiên cứu quan hệ trong gia đình công nhân khu công nghiệp ở vùng đồng bằng Bắc bộ
- Đặc trưng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.030718080407
Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt; ThS. Lưu Thanh Thủy; ThS. Lâm Ngọc Thùy; ThS. Nguyễn Phương Mai;
Khoa học xã hội
01/04/2018
01/09/2022
2022
Vĩnh Long
354
- Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
- Xác định các giá trị cốt lõi của Tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
xây dựng; thương hiệu; tỉnh vĩnh long
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Vĩnh Long
VLG.TI036.2018-0000216