- Nghiên cứu thay thế thép Sh x15 bằng thép thấm cácbon-nitơ để chế tạo bơm cao áp vòi phun trong động cơ điêzen
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ sản xuất và sử dụng giá thể dinh dưỡng cho cây rau hoa tại Hải Phòng
- Quản lý nhà nước đối với hoạt động bảo hiểm liên kết ngân hàng - Thực trạng và giải pháp
- Chọn lọc các cây mỡ mọc nhanh có hình dạng tốt cho vùng trung tâm
- Nghiên cứu biến động lòng dẫn sông Hồng và đề xuất các giải pháp ổn định khu vực cửa vào sông Đáy mới được tái lập
- Nghiên cứu hành vi nguy cơ về sức khỏe và các yếu tố dự báo ở lứa tuổi trung học phổ thông
- Điều tra nguồn tài nguyên cây thuốc ở vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát tỉnh Tây Ninh phục vụ cho yêu cầu bảo tồn và phát triển
- Nghiên cứu tổng hợp nanocomposite carbon (graphene CNTs)/polyaniline/hạt nano kim loại (AuNPs AgNPs PdNPs) ứng dụng trong xúc tác điện hóa và cảm biến DNA điện hóa
- Nghiên cứu công thức và thiết kế dây chuyền thiết bị sản xuất một số chất đánh bóng cho xe hơi xe máy gỗ giày da…
- Đổi mới chính sách và hoàn thiện cơ chế quản lý Nhà nước đối với hoạt động kinh doanh bảo hiểm
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.030718080407
Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt; ThS. Lưu Thanh Thủy; ThS. Lâm Ngọc Thùy; ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/04/2018
01/09/2022
2022
Vĩnh Long
354
- Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
- Xác định các giá trị cốt lõi của Tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
xây dựng; thương hiệu; tỉnh vĩnh long
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Vĩnh Long
VLG.TI036.2018-0000216