
- Nghiên cứu một số giải pháp làm giảm tác động của các yếu tố nguy cơ từ môi trường sống tới sức khỏe cộng đồng ở một số vùng sinh thái
- Chế tạo cảm biến sinh học điện hóa vi lưu sử dụng các hạt nano từ ứng dụng trong nhận biết một số dấu ấn ung thư nhằm chẩn đoán sớm ung thư vú ở người
- Nghiên cứu phương pháp phân tích giá vòng đời trong xây dựng chiến lược bảo trì phù hợp cho kết cấu bến cảng dạng bệ cọc bê tông cốt thép
- Sản xuất thử giống lúa AN 26-1 tại các tỉnh Nam Trung bộ
- Xay dựng công nghệ dự báo liên hoàn bão nước dâng và sóng ở Việt Nam bằng mô hình số với thời gian dự báo trước 3 ngày - CĐ2: Nghiên cứu phương pháp cập nhật số liệu địa phương đồng hóa số liệu tạo nhiễu động trường ban đầu cho một số mô hình bằng cài
- Nghiên cứu điều tra điều kiện tự nhiên và bảo vệ môi trường tại Phia Đén huyện Nguyên Bình tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn Nhà nước thông qua công tác quyết toán dự án hoàn thành trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Biến đổi của xã hội tiêu dùng Mỹ từ thập niên 1990 đến nay
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn kỹ thuật phân loại và ghi nhãn hóa chất theo hệ thống hào hòa toàn cầu về phân loại và ghi nhãn hóa chất (GHS)
- Đề xuất giải pháp xử lý môi trường sau bão Durian nhằm nâng cao chức năng phòng hộ và quản lý bền vững Rừng ngập mặn Cần Giờ trong biến đổi khí hậu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.030718080407
Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt; ThS. Lưu Thanh Thủy; ThS. Lâm Ngọc Thùy; ThS. Nguyễn Phương Mai;
Khoa học xã hội
01/04/2018
01/09/2022
2022
Vĩnh Long
354
- Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
- Xác định các giá trị cốt lõi của Tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
xây dựng; thương hiệu; tỉnh vĩnh long
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Vĩnh Long
VLG.TI036.2018-0000216