liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Xây dựng và áp dụng khung đánh giá sản phẩm có lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp và ngành công nghiệp ưu tiên phát triển ở Thành Phố Hồ Chí Minh: Bản hiệu chỉnh

Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Đào tạo Quản trị Doanh nghiệp

UBND TP. Hồ Chí Minh

PGS.TS. Bùi, Nguyễn Hùng,

Kinh doanh và quản lý

2007

2008

2008

Tp.Hồ Chí Minh,

366tr

Xây dựng và áp dụng thử nghiệm khung đánh giá sản phẩm có lợi thế cạnh tranh (LTCT) cho ngành Cơ khí. Dựa trên các mô hình đánh giá LTCT ở các cấpđộ quốc gia, ngành công nghiệp, doanh nghiệp và sản phẩm, đề tài đã xây dựng mộtkhung đánh giá sản phẩm có LTCT theo ma trận McKinsey - gồm các nhân tố bêntrong (thế mạnh doanh nghiệp) và bên ngoài (tính hấp dẫn ngành). Trong khung đánhgiá này nhóm nghiên cứu đã xây dựng 22 tiêu chí của 4 nhóm tiêu chí đối với tính hấpdẫn ngành và 28 tiêu chí của 12 nhóm tiêu chí đối với thế mạnh doanh nghiệp.

Khung đánh giá sản phẩm;Ma trận McKinsey;Lợi thế cạnh tranh