Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

16/2024/KQNC

Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnhNinh Bình

Sở Du lịch Ninh Bình

UBND Tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/ Thành phố

TS. Bùi Văn Mạnh

ThS. Phạm Duy Phong; CN. Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng; ThS. Đào Trung Hiếu.

Địa lý kinh tế và văn hoá

01/2022

11/2023

2024

Ninh Bình

182.Tr

Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng, định vị thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình đối với khách du lịch trong nước và quốc tế; Nhận diện và xác định được giá trị cốt lõi của thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Đề xuất các giải pháp xây dựng, quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình.

Xây dựng; Phát triển; Thương hiệu; Điểm đến du lịch.

Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Binh

NBH-KQNC-016-2024