
- Xây dựng chuỗi giá trị xoài Việt Nam phục vụ thị trường trong nước và các thị trường xuất khẩu chủ lực
- Tri thức của đồng bào Chăm về chăm sóc sức khoẻ sức khoẻ sinh sản và kế hoạch hoá gia đình tại Ninh Thuận và An Giang
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo lắp đặt thiết bị kiểm tra tốc độ cháy ngang của vật liệu trong thiết kế nội thất xe cơ giới
- Hoàn thiện công nghệ và hệ thống lạnh nhanh cá ngừ đại dương trên tàu cá xa bờ
- Ứng dụng kỹ thuật thụ tinh nhân tạo giống bò BBB (Blanc Blue Belge) trên nền bò cái lai Sind để nâng cao năng suất chất lượng trong chăn nuôi bò thịt tại Ninh Bình
- Nuôi tôm phát dục và tái phát dục bằng phương pháp cắt mắt tại Ninh Thuận
- Điều tra nghiên cứu khả năng thích nghi của cây thanh long trồng ở vùng Phủ Quỳ
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất bánh men lá để ứng dụng trong sản xuất rượu truyền thống tại Thái Nguyên
- Thử nghiệm nuôi cá rô phi hàng hóa trong ao đất
- Xây dựng cơ chế điều phối hoạt động giữa các đối tác có liên quan trong giáo dục nghề nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
16/2024/KQNC
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnhNinh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
ThS. Phạm Duy Phong; CN. Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng; ThS. Đào Trung Hiếu.
Địa lý kinh tế và văn hoá
01/2022
11/2023
2024
Ninh Bình
182.Tr
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng, định vị thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình đối với khách du lịch trong nước và quốc tế; Nhận diện và xác định được giá trị cốt lõi của thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Đề xuất các giải pháp xây dựng, quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình.
Xây dựng; Phát triển; Thương hiệu; Điểm đến du lịch.
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Binh
NBH-KQNC-016-2024