- Luận cứ khoa học về xây dựng môi trường văn hóa
- Xây dựng phần mềm ứng dụng tự động hóa thiết kế hoàn chỉnh các bộ truyền động trục vít
- Nghiên cứu đặc điểm Địa hóa môi trường đất của các vùng chuyên canh rau an toàn trên địa bàn huyện Đông Anh và Gia Lâm thành phố Hà Nội
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng và hoàn thiện tổ chức và hoạt động công chứng ở Việt Nam
- Quy trình công nghệ trắc địa trong đo vẽ công trình ngầm trong thi công trong quan trắc chuyển dịch biến dạng các công trình quan trọng và khả năng đảm bảo trắc địa bản đồ trên khu vực xây dựng điều tra khai thác tài nguyên khoáng sản
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống công nghệ thông tin thử nghiệm thu thập dữ liệu và phân tích một số chỉ số hiệu năng thực hiện (KPI) của đô thị thông minh phù hợp với điều kiện của Việt Nam nhằm phục vụ cho hoạt động của cơ quan quản lý Nhà nước
- Nghiên cứu ảnh hưởng cúa bệnh leptospirosis đến khả năng sinh sản của bò cái lai sind hướng sữa và đàn bò sữa nhập nội tỉnh Phú Thọ
- Đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ công chức ở nước ta hiện nay – Thực trạng và giải pháp
- Công tác đối ngoại thủ đô Hà Nội thời kỳ đổi mới và định hướng đến năm 2010
- Một số vấn đề cơ bản và cấp bách trong cộng đồng các dân tộc thiểu số tại chỗ khu vực tây duyên hải miền Trung
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
16/2024/KQNC
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnhNinh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
ThS. Phạm Duy Phong; CN. Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng; ThS. Đào Trung Hiếu.
Địa lý kinh tế và văn hoá
01/2022
11/2023
2024
Ninh Bình
182.Tr
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng, định vị thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình đối với khách du lịch trong nước và quốc tế; Nhận diện và xác định được giá trị cốt lõi của thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình; Đề xuất các giải pháp xây dựng, quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình.
Xây dựng; Phát triển; Thương hiệu; Điểm đến du lịch.
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Binh
NBH-KQNC-016-2024