
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ vi sinh hiện đại để sản xuất chế phẩm giàu axit amin và enzym từ nguồn thứ phẩm nông nghiệp và thuỷ hải sản ở qui mô bán công nghiệp
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy đánh vảy cá
- Phân bố năng lượng gió trên lãnh thổ Việt Nam
- Chọn tạo giống thuốc lá lai có năng suất cao chất lượng tốt phù hợp với các vùng trồng thuốc lá chính tại các tỉnh phía Bắc
- Tổng điều tra dinh dưỡng trên các vùng sinh thái khác nhau
- Sưu tầm và số hóa các công trình nghiên cứu về nhà thơ nhà văn hóa Nguyễn Đình Chiểu
- Nghiên cứu tuyển chọn một số vi sinh đề kháng Vibrio parahaemolyticus gây bệnh chết nhanh ở tôm do hội chứng hoại tử gan tụy
- Nghiên cứu khảo nghiệm và kỹ thuật trồng thâm canh một số giống tiến bộ kỹ thuật được công nhận những năm gần đây tại một số vùng trọng điểm
- Nghiên cứu phát triển xe tự hành phun thuốc trừ côn trùng cho vườn cây ăn trái
- Các giải pháp phát triển loại hình trường lớp Trung học chuyên nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.18-2020
2022-40-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Mật ong Tản Viên Ba Vì huyện Ba Vì thành phố Hà Nội
Công ty TNHH tư vấn và phát triển thương hiệu AMC Việt Nam
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. NGUYỄN TIẾN DŨNG
KS. Nguyễn Văn Ba, Ông Đặng Mạnh Quân, CN. Hoàng Thị Kim Tuyến, Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Bà Nguyễn Hải Anh, Bà Hoàng Thị Tâm, ThS. Bùi Phương Thanh, Bà Phạm Thị Thu Trang, Bà Phạm Thu Hà, Ông Bùi Tuấn Anh, Ông Bùi Quang Nguyên, Ông Lương Thế Hùng, Ông Hoàng Minh Huy, Ông Tạ Văn Tưởng, Bà Phan Thị Anh Thư;
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- 01 Báo cáo phân tích, đánh giá hiện trạng sản xuất, kinh doanh mật ong trên địa bàn huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
- Hồ sơ đăng ký bảo hộ NHTT được thành lập với đầy đủ các nội dung, tài liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Văn bằng bảo hộ NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” được cục Sở hữu trí tuệ cấp.
- Hệ thống văn bản công cụ phương tiện phục vụ công tác quản lý và kiểm soát sản phẩm mang NHTT Mật ong Tản Viên Ba Vì được hoàn thiện, đảm bảo khoa học, đầy đủ thông tin và tính ứng dụng trong thực tiễn.
- Bộ nhận diện và quảng bá sản phẩm mật ong được hoàn thành mang tính thẩm mỹ cao, tính chuyên nghiệp, có điểm nhấn. Bộ nhận diện diễn tả được mục tiêu, ý nghĩa của sản phẩm.
- Công cụ quảng bá sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn.
- Báo cáo xây dựng phát triển thị trường cho sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đưa ra được phương hướng phát triển thị trường cho sản phẩm mật ong mang NHTT “Mật ong Tản viên Ba Vì” có tính khả thi cao.
- Các tài liệu tập huấn đầy đủ nội dung thông tin, dễ hiểu, dễ tiếp thu và phù hợp với đặc điểm sản xuất và thực tế tại địa phương.
- Báo cáo tổng kết dự án được hoàn thành và được Hội đồng nghiệm thu.
nhãn hiệu tập thể, mật ong, tản viên, ba vì, hà nội
hà nội
HNI-2022-40/ĐK-TTTT&TK