
- Tham nhũng và phòng chống tham nhũng trong khu vực tư ở Việt Nam
- Nghiên cứu giá trị của sự phục hồi đoạn ST trong việc đánh giá hiệu quả của điều trị tái tưới máu cơ tim và tiên lượng bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp
- Nghiên cứu xây dựng mô hình website thương mại điện tử hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến phục vụ phát triển ngành công thương
- Nghiên cứu nhân giống vô tính và sản xuất sinh khối rễ cây sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis et Grushvo)
- Thể chế sửa chữa lớn các thiết bị xếp dỡ cảng Hải Phòng (đề mục 2 đề tài 34010306)
- Nghiên cứu chọn các dòng Keo và Bạch đàn chống chịu bệnh có năng suất cao phục vụ trồng rừng kinh tế
- Giải pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp của người lao động tỉnh Vĩnh Long đáp ứng nhu cầu cách mạng công nghiệp 40
- Đánh giá thực trạng nguyên nhân sạt lở bờ sông Gò Gia trên địa bàn huyện Cần Giờ và đề xuất các giải pháp nhằm ngăn ngừa
- Xây dựng bản đồ GIS phục vụ du lịch tỉnh Bình Định
- Sản xuất cao nấm men giàu lipid từ nấm men Lipomyces starkeyi chọn lọc qua đột biến ngẫu nhiên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.18-2020
2022-40-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Mật ong Tản Viên Ba Vì huyện Ba Vì thành phố Hà Nội
Công ty TNHH tư vấn và phát triển thương hiệu AMC Việt Nam
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. NGUYỄN TIẾN DŨNG
KS. Nguyễn Văn Ba, Ông Đặng Mạnh Quân, CN. Hoàng Thị Kim Tuyến, Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Bà Nguyễn Hải Anh, Bà Hoàng Thị Tâm, ThS. Bùi Phương Thanh, Bà Phạm Thị Thu Trang, Bà Phạm Thu Hà, Ông Bùi Tuấn Anh, Ông Bùi Quang Nguyên, Ông Lương Thế Hùng, Ông Hoàng Minh Huy, Ông Tạ Văn Tưởng, Bà Phan Thị Anh Thư
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- 01 Báo cáo phân tích, đánh giá hiện trạng sản xuất, kinh doanh mật ong trên địa bàn huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
- Hồ sơ đăng ký bảo hộ NHTT được thành lập với đầy đủ các nội dung, tài liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Văn bằng bảo hộ NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” được cục Sở hữu trí tuệ cấp.
- Hệ thống văn bản công cụ phương tiện phục vụ công tác quản lý và kiểm soát sản phẩm mang NHTT Mật ong Tản Viên Ba Vì được hoàn thiện, đảm bảo khoa học, đầy đủ thông tin và tính ứng dụng trong thực tiễn.
- Bộ nhận diện và quảng bá sản phẩm mật ong được hoàn thành mang tính thẩm mỹ cao, tính chuyên nghiệp, có điểm nhấn. Bộ nhận diện diễn tả được mục tiêu, ý nghĩa của sản phẩm.
- Công cụ quảng bá sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn.
- Báo cáo xây dựng phát triển thị trường cho sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đưa ra được phương hướng phát triển thị trường cho sản phẩm mật ong mang NHTT “Mật ong Tản viên Ba Vì” có tính khả thi cao.
- Các tài liệu tập huấn đầy đủ nội dung thông tin, dễ hiểu, dễ tiếp thu và phù hợp với đặc điểm sản xuất và thực tế tại địa phương.
- Báo cáo tổng kết dự án được hoàn thành và được Hội đồng nghiệm thu.
hà nội
HNI-2022-40/ĐK-TTTT&TK