- Nghiên cứu công nghệ nấu luyện và đúc bằng phương pháp đúc ly tâm hợp đồng CuZn25Al6Mn3Fe3
- Nghiên cứu quản lý tài chính giáo dục đại học của một số nước trên thế giới
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển ngành công nghiệp sản xuất bao bì thủy tinh sử dụng nguyên liệu trong nước
- Nghiên cứu xây dựng và ứng dụng phần mềm mô phỏng quá trình hoạt động của PLC S7-300 trong đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức
- Phát triển vật liệu polyme sinh học: Nghiên cứu phản ứng tổng hợp mono và diesters từ 5-hydroxymethylfurfural (HMF) và rượu hai chức no mạch hở
- Nghiên cứu các vấn đề môi trường nông thôn Việt Nam theo các vùng sinh thái đặc trưng dự báo xu thế diễn biến đề xuất các chính sách và giải pháp kiểm soát thích hợp - ĐTN: Các chính sách phát triển kinh tế xã hội với vấn đề môi trường nông thôn
- Tôn giáo với an ninh quốc phòng ở Việt Nam hiện nay
- Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội
- Hoàn chỉnh kế hoạch tổng thể cung cấp nước uống và vệ sinh vùng nông thôn đến năm 2000 (Báo cáo tổng quan)
- Phòng trị bênh thối rễ (Fnsarium spp) và thối nõn (Phytophthora spp) trên cây khóm (dứa) bằng biện pháp sử dụng nấm đối kháng Trichoderma spp Và phòng trừ tổng hợp (IPNM) tại tỉnh Hậu Giang
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.15-2020
2022-30-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Phúc Thọ cho các sản phẩm từ thịt lợn an toàn của huyện Phúc Thọ thành phố Hà Nội
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
THS. HÀ TRẦN MẠNH HÙNG
KS. Trịnh Thị Quyên, CN. Phạm Gia Trí, ThS. Bùi Kim Đồng, KS. Hoàng Thị Thu Huyền, TS. Trịnh Văn Tuấn
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm từ thịt lợn an toàn của HTX sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp Phúc Thọ” làm cơ sở để đăng ký nhãn hiệu, đề xuất hệ thống quản lý và sử dụng NHTT.
- Xây dựng các công cụ phục vụ cho việc quản lý chất lượng các sản phẩm từ thịt lợn đăng ký nhãn hiệu và nhãn hiệu (Quy định quản lý và sử dụng nhãn hiệu, Quy định kiểm soát nhãn hiệu, Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, hệ thống nhận diện và quảng bá sản phẩm khác...)
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm từ thịt lợn an toàn của huyện Phúc Thọ: Thiết kế và sản xuất các công cụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
- Tăng cường năng lực sản xuất, kinh doanh, quản lý và sử dụng các NHTT thông qua việc biên soạn các tài liệu và tổ chức các lớp tập huấn cho các chủ thể kinh tế của HTX sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp Phúc Thọ. Bài học rút ra từ Dự án bao gồm:
- Xây dựng thương hiệu cần đồng bộ giữa xác lập quyền sở hữu công nghiệp với quản lý và sử dụng tài sản trí tuệ này.
- Phát triển thương hiệu phải là cả quá trình từ định danh pháp lý tới định vị thị trường cho sản phẩm gắn với truyền thông, marketing và đổi mới công nghệ... để thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tuyên truyền, vận động và thuyết phục các hộ gia đình sản xuất sản phẩm từ thịt lợn, lựa chọn và xây dựng mô hình trình diễn có hiệu quả sẽ có tác dụng nhân rộng kết quả KH-CN trong phát triển kinh tế - xã hội.
- Quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cộng đồng là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian, nhân lực, vật lực và sự kiên trì. Chiến lược phát triển NHTT cho các sản phẩm từ thịt lợn an toàn cần có các lộ trình tiếp theo: xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, thiết lập liên kết theo chuôi giá trị tới các thị trường tiềm năng.
nhãn hiệu tập thể, thịt lợn, phúc thọ, hà nội,
hà nội
HNI-2022-30/ĐK-TTTT&TK