
- Nghiên cứu áp dụng dao mổ điện sản xuất trong nước phục vụ cho phẫu thuật trong phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu một số giải pháp công nghệ của xuất tinh cọng rạ bò giống hướng thịt đạt hiệu quả cao
- Xây dựng và triển khai ứng dụng Grid có tính bảo mật cao: Quyển 1
- Nâng cao năng lực xây dựng tiêu chuẩn quốc gia tiêu chuẩn quốc tế cho các thành viên Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia
- Nghiên cứu hỗ trợ kỹ thuật cho một số làng nghề trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- Vai trò của ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước tham gia tái cơ cấu tổ chức tín dụng yếu kém - nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
- Nghiên cứu, xây dựng và số hóa cơ sở dữ liệu lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Nghiên cứu sản xuất probiotic và enzym tiêu hoá dùng trong chăn nuôi-Phân lập tuyển chọn định danh và đánh giá các đặc tính probiotic của các chủng vi sinh vật hữu ích
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy nhuộm sợi dạng búp
- Sản xuất thử nghiệm bê tông cát làm đường giao thông nông thôn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.04-2020
2022-31-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Rau an toàn Xuân Phú xã Xuân Đình huyện Phúc Thọ thành phố Hà Nội
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
KS. NGUYỄN THỊ HIỀN
ThS. Lê Thủy Ngân, CN. Phạm Gia Trí, ThS. Bùi Kim Đồng KS. Trịnh Thị Quyên, ThS. Hà Trần Mạnh Hùng;
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm rau của HTX nông nghiệp Xuân Phú làm cơ sở để đăng ký, đề xuất hệ thống quản lý và sử dụng NHTT.
- Xây dựng các công cụ phục vụ cho việc quản lý chất lượng các sản phẩm rau đăng ký nhãn hiệu và nhãn hiệu (Quy định quản lý và sử dụng nhãn hiệu, Quy định kiểm soát nhãn hiệu, Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, hệ thống nhận diện và quảng bá sản phẩm khác...)
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm rau của HTX nông nghiệp Xuân Phú: Thiết kế và sản xuất các công cụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
- Tăng cường năng lực sản xuất, quản lý và sử dụng các NHTT thông qua việc biên soạn các tài liệu và tổ chức các lớp tập huấn cho các chủ thể kinh tế của HTX nông nghiệp Xuân Phú.
Bài học rút ra từ Dự án bao gồm:
- Xây dựng thương hiệu cần đồng bộ giữa xác lập quyền sở hữu công nghiệp với quản lý và sử dụng tài sản trí tuệ này.
- Phát triển thương hiệu phải là cả quá trình từ định danh pháp lý tới định vị thị trường cho sản phẩm gắn với truyền thông, marketing và đổi mới công nghệ... để thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tuyên truyền, vận động và thuyết phục các hộ gia đình sản xuất rau, lựa chọn và xây dựng mô hình trình diên có hiệu quả sẽ có tác dụng nhân rộng kết quả KH-CN trong phát triển kinh tế - xã hội.
- Quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cộng đồng là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian, nhân lực, vật lực và sự kiên trì. Chiến lược phát triển NHTT cho các sản phẩm rau cần có các lộ trình tiếp theo: xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, thiết lập liên kết theo chuỗi giá trị tới các thị trường tiềm năng.
rau an toàn, xuân phú
hà nội
HNI-2022-31/ĐK-TTTT&TK