
- Nghiên cứu đề xuất xây dựng Quy chế quản lý khoa học tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư
- Ứng dụng điều khiển tự động nâng cao hiệu suất cho máy phát điện năng lượng mặt trời
- Nghiên cứu chế tạo cảm biến điện hóa sử dụng vật liệu polyme dẫn điện và ống nano cacbon nhằm ứng dụng trong quan trắc môi trường phân tích an toàn thực phẩm và dược phẩm
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tổng hợp các dẫn xuất khung benzo[g](iso)quinolin-510-dion có hoạt tính kháng sốt rét và vi sinh vật
- Bảo tồn nguồn gen cây Đinh mật (Fernandoa brilletii) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Thiết kế và phân tích hiệu năng mạng backhaul/fronthaul di động thế hệ tiếp theo
- Chuyển hóa ankyl benzen trên xúc tác hidrotanxit biến tính
- Xây dựng mô hình điểm tổ chức cộng đồng xây dựng nông thôn mới ở 3 xã đặc biệt khó khăn thuộc 3 huyện nghèo (CT 30A) của ba khu vực Tây Bắc Tây Nguyên và Tây Nam Bộ
- Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và vấn đề tham gia của Việt Nam
- Hệ thống thông tin trạng thái giao thông TP Hà Nội: Thực trạng và giải pháp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
101.01-2013.10
2016-48-934
Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán
Trung tâm Tin học và Tính toán
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Quốc gia
GS.TSKH. Đinh Thế Lục
PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng
Toán học ứng dụng
11/03/2014
11/03/2016
04/07/2012
2016-48-934
03/08/2016
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.
Đối với lĩnh vực KH&CN có liên quan
- Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông.
Đối với tổ chức chủ trì và các cơ sở ứng dụng kết quả nghiên cứu
- Đối với cơ quan chủ trì: Sản phẩm của đề tài góp phần phát triển năng lực nghiên cứu cho các đơn vị tham gia đề tài trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, tiếp cận với những định hướng nghiên cứu khoa học mới trên thế giới.
Giao thông đa mục tiêu;Thuật toán;Nghiệm cân bằng;Tuyến xe buýt nhanh;Tối ưu hóa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sĩ