
- Nghiên cứu thực trạng cung cấp và sử dụng dịch vụ làm mẹ an toàn tại các cơ sở y tế công tỉnh Ninh Bình
- Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc sản khoa tại các cơ sở y tế công lập tuyến quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Xây dựng quy trình chẩn đoán trước làm tổ bằng kỹ thuật Microsatellite DNA để sàng lọc một số bệnh lý di truyền liên kết nhiễm sắc thể giới tính
- Hoàn thiện quy định của pháp luật về tình trạng khẩn cấp
- Nghiên cứu tổng hợp Valsartan làm nguyên liệu sản xuất thuốc điều trị tăng huyết áp
- Nghiên cứu thực trạng suy tuyến giáp trên bà mẹ mang thai đến khám và quản lý thai nghén tại Bệnh viện phụ sản Hải Phòng
- Nghiên cứu quy luật phát sinh phát triển và biện pháp quản lý tổng hợp sâu năn (muỗi hành) Orseolia oryzae (Wood-Mason) hại lúa tại đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu nguyên nhân kháng thuốc và thiết kế dược phẩm trị cúm bằng mô phỏng máy tính: Thiết kế hợp lý chất ức chế M2 phổ rộng
- Trồng thử nghiệm một số giống lúa mới có năng suất chất lượng tốt phù hợp với vùng sản xuất lúa tỉnh Quảng Bình Gióng lúa QX4 SVX7 (QPX1) sản xuất vụ Đông Xuân SV5 (QX5) CXP30 sản xuất vụ hè thu
- Xây dựng mô hình thâm canh cây lúa nước tại xã Đak Kơ Ning



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
101.01-2013.10
2016-48-934
Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán
Trung tâm Tin học và Tính toán
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Quốc gia
GS.TSKH. Đinh Thế Lục
PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng
Toán học ứng dụng
11/03/2014
11/03/2016
04/07/2012
2016-48-934
03/08/2016
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.
Đối với lĩnh vực KH&CN có liên quan
- Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông.
Đối với tổ chức chủ trì và các cơ sở ứng dụng kết quả nghiên cứu
- Đối với cơ quan chủ trì: Sản phẩm của đề tài góp phần phát triển năng lực nghiên cứu cho các đơn vị tham gia đề tài trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, tiếp cận với những định hướng nghiên cứu khoa học mới trên thế giới.
Giao thông đa mục tiêu;Thuật toán;Nghiệm cân bằng;Tuyến xe buýt nhanh;Tối ưu hóa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sĩ