
- Nghiên cứu thiết kế từ mẫu tàu cá dân gian phục vụ nhân dân vùng biển
- Đánh giá nguyên nhân phát sinh động đất ở Mường Tè ngày 16/6/2020 và đề xuất giải pháp giảm thiểu rủi ro liên quan
- Nhân rộng mô hình điểm về áp dụng hệ thống quản lý công cụ cải tiến năng suất chất lượng tại các doanh nghiệp miền Trung
- Nghiên cứu nâng cao khả năng cơ động cho đại đội pháo phòng không 37mm-2N phục vụ bắn trong hành quân
- Nghiên cứu cấu trúc mức kích thích của các hạt nhân Sm-153 Dy-162 và Yb-172 ở trạng thái hợp phần thông qua phản ứng bắt nơtron nhiệt trên lò phản ứng hạt nhân Đà Lạt
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thiết bị thu hồi bụi bột cá và xử lý mùi ứng dụng vào các cơ sở sản xuất bột cá để giảm thiểu ô nhiễm môi trường
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sản xuất phục vụ thúc đẩy xuất khẩu một số sản phẩm cây ăn quả chủ lực trên địa bàn tỉnh Sơn La
- Mối quan hệ giữa chính quyền trung ương và chính quyền địa phương trong phân chia các khoản thu nhập công
- Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp kỹ thuật để sửa chữa và gia cường bằng lưới sợi basalt (BRFP) và các-bon (CFRP) nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng và tuổi thọ cho các công trình cầu ở ĐBSCL
- Mô hình hóa chuyển tải cacbon trong hệ thống sông Hồng: tác động của con người và biến đổi khí hậu



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2016-48-553
Cơ sở địa lý học trong quản lý và khai thác hợp lý tài nguyên bảo vệ môi trường theo lưu vực sông phục vụ mục đích phát triển bền vững (lấy ví dụ sông Hương của Việt Nam và sông Bug Nam của Ucraina)
Viện Địa lý
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
PGS.TS. Nguyễn Khanh Vân
Thuỷ văn; Tài nguyên nước
17/07/2014
2016-48-553
20/05/2016
Cơ sở địa lý; Quản lý; Khai thác; Tài nguyên; Bảo vệ môi trường; Lưu vực sông; Phát triển bền vững
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Kết quả nghiên cứu đã hỗ trợ đào tạo 01 tiến sĩ địa lý, chuyên ngành Địa lý tự nhiên, đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2013 tại cơ sở đào tạo: Viện Địa lý, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam