
- Nghiên cứu cấu trúc mức kích thích của các hạt nhân Sm-153 Dy-162 và Yb-172 trạng thái hợp phần thông qua phản ứng bắt nơtron nhiệt trên lò phản ứng hạt nhân Đà Lạt
- Nghiên cứu phát triển kỹ thuật đo liều bức xạ nơtron
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu tổng hợp và thăm dò hoạt tính sinh học của các hợp chất hai thành phần chứa nucleozit và tritecpenoit
- Thiết kế tổng hợp một số dãy chất ức chế acetylcholine esterase mới hướng ứng dụng trong phát triển thuốc điều trị bệnh mất trí nhớ
- Xây dựng mô hình điểm tổ chức cộng đồng xây dựng nông thôn mới ở 3 xã đặc biệt khó khăn thuộc 3 huyện nghèo (CT 30A) của ba khu vực Tây Bắc Tây Nguyên và Tây Nam Bộ
- Khai thác phát triển nguồn gen gà Tè
- Nghiên cứu bào chế cream miếng dán giảm đau tại chỗ chứa capsaicinoid từ Ớt (Capsicum spp)
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thiết bị thu hồi bụi bột cá và xử lý mùi ứng dụng vào các cơ sở sản xuất bột cá để giảm thiểu ô nhiễm môi trường
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống giám sát - báo cáo - thẩm định (MRV) các hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu ở Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0208/KQNC
Cơ sở khoa học xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội trong bối cảnh Cách mạng công nghệp lần thứ 4
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Từ Thúy Anh
PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy; TS. Phạm Nguyên Minh; TS. Nguyễn Đỗ Anh Tuấn; TS. Đào Hoàng Tuấn; PGS. TS. Hoàng Xuân Bình; PGS. TS. Trần Thị Ngọc Quyên; TS. Lương Thị Ngọc Oanh; TS. Chu Thị Mai Phương; ThS. Phạm Xuân Trường
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2019
12/2021
23/12/2021
2022-52-0208/KQNC
25/02/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Nguồn nhân lực; Chính sách; Cách mạng công nghiệp 4.0; Chiến lược; Kinh tế; Xã hội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 nghiên cứu sinh và 3 học viên cao học.