- Đa dạng di truyền phân tử của nấm men Moniliella tại Việt Nam
- Công ước La Hay 1970 về thu thập chứng cứ ở nước ngoài trong lĩnh vực dân sự hoặc thương mại: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất đối với Việt Nam
- Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa từ năm 1930 đến năm 2010
- Nghiên cứu các lõi phần cứng mã hóa nhận thực công suất siêu thấp tốc độ cao cho các mạng không dây tiên tiến
- Nghiên cứu ứng dụng thể thực khuẩn trong phòng trị bệnh xuất huyết do Aeromonas hydrophila gây ra trên cá tra nuôi
- Cơ sở khoa học và pháp lý phân vùng quản lý tổng hợp đới bờ châu thổ sông Cửu Long phục vụ cho việc phát triển bền vững kinh tế biển đảo và đảm bảo an ninh quốc phòng
- Nghiên cứu đặc điểm di truyền và dịch tễ học phân tử của một số virus gây bệnh trên ong mật ở Việt Nam
- Lý thuyết xung đột xã hội và quản lý giải tỏa xung đột xã hội ở Việt Nam
- Giải pháp tiết kiệm năng lượng: nghiên cứu chế tạo màng dẫn điện trong suốt TiO2 pha tạp ứng dụng cho cửa sổ kính nhằm chống nóng và chống bẩn
- Thiết kế và phân tích kỹ thuật bảo mật lớp vật lý trong mạng vô tuyến nhận thức dưới các điều kiện vận hành nghiêm ngặt
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0208/KQNC
Cơ sở khoa học xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội trong bối cảnh Cách mạng công nghệp lần thứ 4
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Từ Thúy Anh
PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy; TS. Phạm Nguyên Minh; TS. Nguyễn Đỗ Anh Tuấn; TS. Đào Hoàng Tuấn; PGS. TS. Hoàng Xuân Bình; PGS. TS. Trần Thị Ngọc Quyên; TS. Lương Thị Ngọc Oanh; TS. Chu Thị Mai Phương; ThS. Phạm Xuân Trường
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2019
12/2021
23/12/2021
2022-52-0208/KQNC
25/02/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Nguồn nhân lực; Chính sách; Cách mạng công nghiệp 4.0; Chiến lược; Kinh tế; Xã hội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 nghiên cứu sinh và 3 học viên cao học.