- Văn hoá trong chính trị và văn hoá trong kinh tế ở Việt Nam hiện nay: thực trạng vấn đề đặt ra và giải pháp
- Quản lý xung đột xã hội và điểm nóng chính trị - xã hội vùng dân tộc thiểu số nước ta hiện nay
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động tư vấn tâm lí học đường trong trường phổ thông tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu chế tạo và sử dụng các hạt nano sắt đồng và coban để tăng hiệu quả sản xuất đậu tương ở Hà Nội
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống thiết bị sử dụng CO2 dạng rắn để làm sạch bề mặt của máy móc thiết bị công nghiệp
- Chất lượng đội ngũ công chức văn hóa - xã hội cấp xã ở tỉnh Quảng Nam: thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu tối ưu mạng vô tuyến hợp tác MIMO
- Phân cấp phân quyền trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ ngành Tư pháp giai đoạn từ nay đến năm 2030
- Sử dụng công nghệ Radar kết hợp ảnh Spot5 để đo vẽ bù khu vực bay chụp hở mây che
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen vi sinh vật công nghiệp thực phẩm
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Cơ sở lý luận về đào tạo trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
PGS.TS. Nguyễn Thanh Tùng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
30/12/2020
Đào tạo trực tuyến; Nghề nghiệp; Giáo dục; Lý luận
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không