
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen vi sinh vật trồng trọt
- Nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc trung mô đồng loài trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo hướng sản xuất hàng hóa trên cơ sở bài học kinh nghiệm của Việt Nam và Trung Quốc
- Nghiên cứu tạo bê sữa cao sản bằng kỹ thuật chia, tách phôi
- Áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật phát triển chăn nuôi theo hướng an toàn sinh học và xây dựng mô hình xã an toàn dịch bệnh gia súc gia cầm tại xã Khánh Thành huyện Yên Khánh tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số thiết bị cơ giới hóa tự động hóa một số khâu trong thu hoạch một số loại cây ăn quả tại vùng Tây Nam Bộ
- Tổng hợp hợp chất ba thành phần để phát triển hệ thống vận chuyển thuốc tới gan
- Nghiên cứu quy trình phân lập các hoạt chất có tác dụng diệt tế bào ung thư kháng viêm và kháng khuẩn từ một số loài thuộc lớp Sao biển (Asteroidea) Hải sâm (Holothuroidea) Cầu gai (Echinoidea) thuộc ngành Da gai (Echinodermata) ở Biển Việt Nam
- Đào tạo chuyên gia Lean 6 Sigma Đai xanh Đai đen và chuyên gia thực hành cải tiến năng suất tại doanh nghiệp ngành công thương
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận Dược liệu Bắc Hà cho sản phẩm Dược liệu của huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐANH.001/20
Đánh giá tác động của dịch Covid 19 đến hệ thống ngân hàng Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
PGS.TS. Phạm Thị Hoàng Anh
TS. Phạm Mạnh Hùng; TS. Nguyễn Phi Lân; ThS. Phạm Tiến Sỹ; ThS. Tạ Thành Long; ThS. Nguyễn Vĩnh Hưng; PGS.TS. Lê Thanh Tâm; ThS. Vũ Thị Hồng Nhung; TS. Phạm Đức Anh; ThS. Trương Hoàng Diệp Hương
Kinh doanh và quản lý
09/2020
03/2021
COVID-19; hoạt động ngân hàng; tác động tiêu cực; nợ xấu
Ứng dụng
Đề án khoa học
5
Kết quả nghiên cứu được sử dụng trong ban hành các cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và đánh giá kết quả thực hiện các chương trình/gói tín dụng ưu đãi cũng như tổ chức kiểm tra, giám sát nhằm đảm áp dụng đúng đối tượng khách hàng.