
- Nghiên cứu thành phần loài một số Ký sinh trùng có nguồn gốc từ động vật Ký sinh trên người Việt Nam sử dụng phương pháp hình thái học và sinh học phân tử
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ sản xuất sử dụng chế phẩm Probiotic phục vụ chăn nuôi lợn gà tại Hải Phòng
- Hướng dẫn áp dụng công cụ mô hình: Phương pháp quản lý trực quan (Visual Control) phương pháp quản lý phòng ngừa sai lỗi (Poka-Yoke) và mô hình thiết lập hệ thống giám sát viên (TWI) vào doanh nghiệp
- Nghiên cứu đột biến gene major histocompatibility complex class I chain-related (MIC) ở bệnh nhân ung thư gan nhiễm virus viêm gan B (HBV)
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống quan trắc ô nhiễm nước tự động lưu động
- Nghiên cứu về công dân toàn cầu Việt Nam
- Triển khai hệ thống chỉ tiêu và phương pháp đo lường năng suất tới các ngành kinh tế địa phương và doanh nghiệp
- Sử dụng phương pháp hình thái học truyền thống kết hợp với phương pháp sinh học phân tử trong nghiên cứu đa dạng và hệ thống học họ màn màn (Capparaceae) ở Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình công nghệ chăn nuôi đà điểu ở trung du và miền núi phía bắc
- Phục tráng để phát triển giống lúa Tám Ấp bẹ cổ truyền



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.09
2021-86-1764/KQNC
Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
TS. Trương Thị Thùy Dương
PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh; PGS. TS. Lê Thái Phong; TS. Cao Đinh Kiên; TS. Nguyễn Cẩm Nhung; ThS. Nguyễn Xuân Thảo
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/06/2020
10/11/2021
2021-86-1764/KQNC
02/12/2021
Các doanh nghiệp tham khảo cách lựa chọn các phân khúc thị trường theo nguồn lực của đơn vị, phân chia nguồn lực và có các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng phân khúc. Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để các doanh nghiệp, các nhà quản lý có các chiến lược kinh doanh phù hợp trong việc lựa chọn cung cấp các sản phẩm đầu ra của mình Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Phân khúc thị trường; Tích hợp; Ra quyết định; Tiêu chuẩn; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 3
Không
Không