
- Đổi mới hoạt động giảng dạy và đánh giá kết quả học tập nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực pháp luật của Trường Đại học Luật Hà Nội
- Xây dựng mô hình tưới tiết kiệm nước cho cây ăn quả tại tỉnh Khánh Hòa
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình nuôi bò thịt tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại một số tỉnh trung du miền núi phía Bắc
- Tiêu thụ hàng hóa nông sản thông qua hợp tác xã – giải pháp liên kết phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất nếp cái hoa vàng thương phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP tại xã Đại Thắng huyện Tiên Lãng thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu tính chất truyền dẫn trong các linh kiện nano dựa trên dị cấu trúc của một số vật liệu tiên tiến
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm công cụ để phát triển các ứng dụng thu thập và xử lý số liệu trong các hệ thống giám sát tập trung
- Xây dựng tổ chức đánh giá sự phù hợp được công nhận theo tiêu chuẩn TCVN 7457:2004 (ISO/IEC Guide 65:1996) và TCVN ISO/IEC 17021:2008 đáp ứng yêu cầu được công nhận và chỉ định chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn phù hợp quy chuẩn…
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất hoạt chất nhân sâm Saponin Rh Rg và chế phẩm adenosine cordycepin Polysaccharide protein trọng lượng phân tử thấp từ Cordyceps militaris
- Hoàn thiện qui trình công nghệ sản xuất thuốc lá nguyên liệu dòng TL16 tại Cao Bằng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.09
2021-86-1764/KQNC
Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
TS. Trương Thị Thùy Dương
PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh; PGS. TS. Lê Thái Phong; TS. Cao Đinh Kiên; TS. Nguyễn Cẩm Nhung; ThS. Nguyễn Xuân Thảo
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/06/2020
10/11/2021
2021-86-1764/KQNC
02/12/2021
Các doanh nghiệp tham khảo cách lựa chọn các phân khúc thị trường theo nguồn lực của đơn vị, phân chia nguồn lực và có các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng phân khúc. Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để các doanh nghiệp, các nhà quản lý có các chiến lược kinh doanh phù hợp trong việc lựa chọn cung cấp các sản phẩm đầu ra của mình Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Phân khúc thị trường; Tích hợp; Ra quyết định; Tiêu chuẩn; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 3
Không
Không