
- Một số giải pháp cắt giảm chi phí doanh nghiệp ở Việt Nam
- Thực hiện Pháp lệnh thực hiện dân chủ ở xã phường thị trấn trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Đắk Lắk hiện nay
- Nghiên cứu so sánh biến đổi hôn nhân của người Mường ở Hòa Bình và người Mường di cư ở Đắk Lắk
- Nghiên cứ đề xuất cơ chế phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ điều phối giám sát các hoạt động xả nước thải khai thác sử dụng tài nguyên nước trên các lưu vực sông liên tỉnh áp dụng thí điểm trên lưu vực sông Sê San và Srepok
- Nghiên cứu dấu chuẩn methyl hóa DNA các gen mã hóa miRNA34 và protein SHOX2 ở bệnh nhân Việt Nam bị ung thư vú và ung thư phổi
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy phát triển có hiệu quả doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội đến năm 2020
- Một số giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động dự phòng phát hiện sớm và quản lý bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường tại tuyến xã tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu công nghệ ứng phó khẩn cấp cho các trạm thủy điện trong điều kiện biến đổi khí hậu và thiên tai bất thường
- Nghiên cứu ứng dụng IoT vào quản lý các bưu cục của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
- Nghiên cứu luận cứ xây dựng mô hình chính quyền cảng khu vực cảng biển Hải Phòng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C04
2019-14-NS-ĐKKQ
Giải pháp ứng dụng phương pháp chuẩn đoán động để đánh giá khả năng chịu tải kết cấu nhịp cầu góp phần nâng cao công tác quản lý
Sở Giao thông vận tải
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Quy hoạch - Xây Dựng - Giao thông vận tải và Quản lý cơ sở hạ tầng
Nguyễn Tiến Minh
Đào Văn Quang
Khoa học máy tính và khoa học thông tin khác.
06/2014
08/2016
25/08/2017
2019-14-NS-ĐKKQ
31/01/2019
Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ
chịu tải, nhịp cầu, quản lý
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Phát triển công nghệ mới, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
01 Tiến sĩ, 01 Thạc sĩ