
- Triết học xã hội của trường phái FRANKFURT
- Nghiên cứu qui luật động học phản ứng của gốc tự do ester-alkyl với phân tử O2 trong quá trình ôxy hóa nhiệt độ thấp của nhiên liệu diesel sinh học
- Nghiên cứu đánh giá khoa học về kết quả 10 năm thực hiện chiến lược xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam (Nghị quyết 48-NQ/TW)
- Ứng dụng phần mềm Camtasia thiết kế đồ dùng dạy học cho môn học công nghệ dệt may trang phục 1
- Điều tra liên hợp Việt - Trung đánh giá nguồn lợi hải sản trong vùng đánh cá chung Vịnh Bắc Bộ giai đoạn IV (từ năm 2014 đến hết năm 2016)
- Phòng chống tham nhũng trong các cơ quan thực hiện chức năng phòng chống tham nhũng
- Liên minh giai cấp công nhân giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức Việt Nam trong điều kiện mới
- Nghiên cứu lựa chọn cây dược liệu quý hiếm xây dựng vườn trình diễn dược liệu xây dựng xưởng chế biện thuốc theo mô hình khép kín tại Trung tâm nuôi cấy mô thực vật Thanh Hóa
- Thiết kế tổng hợp thử tác kháng ung thư của các dẫn chất N-hydroxybenzamid mới
- Ứng dụng khoa học công nghệ xử lý môi trường chăn nuôi kết hợp sản xuất phân hữu cơ phục vụ sản xuất an toàn bền vững



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
844.25.NV03.FTU.25-19
2024-52-0261/NS-KQNC
Hỗ trợ hoạt động của các tổ chức huấn luyện bồi dưỡng kiến thức nâng cao về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Trường Đại học Ngoại thương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy
PGS. TS. Lê Thị Thu Hà; PGS. TS. Đào Ngọc Tiến; ThS. Lê Thành Tuyên; TS. Nguyễn Thị Thu Trang; ThS. Nguyễn Quang Huy; ThS. Lê Thị Thu Hương; TS. Cao Đinh Kiên; ThS. Nguyễn Thị Hạnh; ThS. Lữ Thị Thu Trang; ThS. Nguyễn Huyền Minh; ThS. Ngô Quý Nhâm; CN. Cù Thị Ái Lê; ThS. Vũ Thị Kim Oanh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2019
01/02/2021
08/04/2021
2024-52-0261/NS-KQNC
04/03/2024
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
- Các cơ quan quản lý nhà nước trong việc tham khảo xây dựng chính sách, giải pháp hỗ trợ các tổ chức, đơn vị tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.
- Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nghiên cứu vận dụng và thực tế của đơn vị để huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức nâng cao về khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo phù họp với thực tiễn của đơn vị.
- Các trường đại học, viện nghiên cứu tham khảo trong nghiên cứu, giảng dạy
- Góp phần nâng cao kiến thức về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong cộng đồng xã hội.
- Góp phần đào tạo nhân lực cho xã hội
Huấn luyện; Bồi dưỡng; Kiến thức ; Khởi nghiệp; Đổi mới sáng tạo; Chất lượng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không