- Nghiên cứu đề xuất phương pháp giám sát tài chính đối với phần vốn nhà nước đầu tư tại các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay
- Nghiên cứu cấu trúc và phân rã β kép của hạt nhân dựa trên các phản ứng trao đổi điện tích chuyển nucleon và tán xạ (pp') trong vùng năng lượng > 100 MeV/nucleon
- Cải thiện chỉ tiêu tiếp cận tín dụng theo tiêu chuẩn của Ngân hàng Thế giới cho Việt Nam nhìn từ khía cạnh pháp lý
- Nghiên cứu quy trình phòng trừ sâu bệnh hại quả Na theo hướng bền vững tại huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn
- Cảnh quan đô thị Khu phố Tây ở Hà Nội nửa đầu thế kỷ XX qua tư liệu địa chính
- Nghiên cứu các EST (Expressed Sequence Tag) liên quan đến tính trạng chịu mặn của cá tra (Pangasianodon hypophthalmus)
- Nghiên cứu xây dựng dự thảo tiêu chuẩn hướng dẫn về việc thiết lập mô hình liên thông dữ liệu trong đô thị thông minh
- Khảo sát tình hình một số dị tật bẩm sinh ở trẻ em từ 0-36 tháng tuổi trên địa bàn thành phố Nha Trang Cam Ranh và thị xã Ninh Hòa
- Nghiên cứu khảo sát đề xuất một số địa điểm xây dựng trạm mặt đất phía Nam cho hệ thống vệ tinh quan sát Trái đất
- Nghiên cứu thành phần hóa học hoạt tính sinh học dầu hạt thực vật Việt Nam và ứng dụng công nghệ sinh học để tạo các sản phẩm có giá trị cao sử dụng trong y dược nông nghiệp và công nghệ thực phẩm
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
IV3.2-2013.01
2020-62-1205/KQNC
Lịch sử hình thành và phát triển giáo dục và đào tạo nghề ở Việt Nam (1890-1945) so sánh với trường dạy nghề của Pháp cùng thời kỳ
Viện Nghiên cứu Châu Âu
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Quốc gia
TS. Trần Thị Phương Hoa
PGS. TS. Trần Đức Cường; ThS. Trịnh Thành Vinh; PGS. TS. Nguyễn An Hà; PGS. TS. Đinh Quang Hải; ThS. Đỗ Xuân Trường
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2014
11/2020
12/11/2020
2020-62-1205/KQNC
04/12/2020
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Đào tạo nghề; Giáo dục; Lịch sử; So sánh; Chính sách; Công cụ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nhân văn,
Cơ sở để hình thành Đề án KH,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không