
- Nuôi tôm sú (Penaeus monodon) quảng canh cải tiến hai giai đoạn sử dụng chế phẩm sinh học tại xã Phú Tân huyện Phú Tân tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu metagenome của vi sinh vật vùng đất ô nhiễm chất diệt cỏ/dioxin nhằm tìm kiếm các gen enzyme mới có khả năng phân hủy dioxin
- Nghiên cứu sản xuất Interleukin-3 và Interleukin-11 tái tổ hợp chất lượng cao dùng trong y học (điều trị)
- Ứng dụng khoa học công nghệ trong xây dựng chuỗi giá trị các sản phẩm từ cá lóc đầu Nhím (Channa sp) tại tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu chế tạo màng mỏng polylactide bền nhiệt theo phương pháp layer-by-layer ứng dụng trong quang học
- Nghiên cứu quy trình công nghệ điều chế acarbose làm nguyên liệu thuốc chữa bệnh đái tháo đường
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình phân lập và xác định tỷ lệ độ nhạy cảm kháng sinh của vi khuẩn kị khí ở một số bệnh viện của Hà Nội
- Tập xác định duy nhất hàm phân hình và các L-hàm
- Nghiên cứu ảnh hưởng của một số polycation hữu cơ đến sự phân tán của bùn đỏ nhằm đề xuất giải pháp hạn chế rủi ro và ô nhiễm môi trường từ hoạt động khai thác bauxit
- Đảm bảo an ninh con người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 10-2019/TTKHCN
Nâng cao năng lực Ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dậy tại trường THCS Trực Hưng
Trường THCS Trực Hưng
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Hùng Vũ
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
25/12/2018
Số 10-2019/TTKHCN
05/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường sẽ tiếp tục huy động thêm các nguồn lực tự có, các nguồn lực từ việc xa hội hóa giáo dục để nâng cấp và mở rộng phòng tin học, đầu tư thêm máy chiếu đa năng để có thể thực hiện giảng dậy môn tin học cho tất cả các lớp trong toàn nhà trường và giái viên có nhiều giờ dậy bằng giáo án điện tử.
Dự án đã rút ngắn tối đa thòi gian đi lại, tiết kiệm tối đa kinh phí in ấn... mà vẫn đảm bảo công việc. Trình độ năng lực CNTT của cán bộ giáo viên ngày càng được nâng cao, công việc đảm bảo tính chính xác, minh bạch, khoa học