- Ứng dụng khoa học kỹ thuật nuôi tôm thẻ chân trắng 3 vụ/năm tại huyện Kim Sơn tỉnh Ninh Bình
- Thiết kế tổng hợp thử hoạt tính ức chế histon deacetylase và hoạt tính kháng ung thư của một số dãy dẫn chất N-hydroxypropenamid mới
- Nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới (viễn thám WebGIS và tự động hóa) xây dựng hệ thống thông tin quản lý sử dụng hiệu quả tài nguyên nước (mùa khô) theo thời gian thực nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu áp dụng cho tỉnh Hà Tĩnh
- Nghiên cứu phục tráng duy trì và phát triển thương hiệu giống lúa nếp Quýt huyện Kim Thành tỉnh Hải Dương
- Sản xuất thử nghiệm chế phẩm axit gamma amino butyric (GABA) và thực phẩm chức năng giàu GABA từ gạo lứt đậu tương
- Nghiên cứu công nghệ thu nhận tổng oxit đất hiếm Th và U từ quặng monazite Việt Nam bằng phương pháp nung phân hủy quặng với axit sunphuric
- Nghiên cứu kỹ thuật tạo giống hữu tính một số loài cây hạt trần quý hiếm tại khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông - Thanh Hóa
- Thiết kế và phân tích hiệu năng mạng backhaul/fronthaul di động thế hệ tiếp theo
- Phân lập thiết kế gen kháng sâu tạo giống đậu tương biến đổi gen
- Nghiên cứu phản ứng hạt nhân gây bởi các chùm nơtron trên lò phản ứng hạt nhân Đà Lạt
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.010
2021-52-1316/KQNC
Nghiên cứu dự báo nhu cầu đào tạo giáo viên đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2035
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
TS. Nguyễn Vân Anh; TS. Ngô Hoàng Long; TS. Vũ Thị Mai Hường; TS. Nguyễn Thị Minh Hông; PGS.TS. Dương Minh Lam; PGS.TS. Phạm Văn Sơn; PGS.TS. Nguyễn Công Giáp; PGS.TS. Vương Thanh Hương; PGS.TS. Nguyễn Văn Lê
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
11/2020
17/06/2021
2021-52-1316/KQNC
26/07/2021
Kết quả nghiên cứu của đề tài là một trong các căn cứ quan trọng để đề xuất các giải pháp xây dựng, quy hoạch phát triển đội ngũ giáo viên của quốc gia. Tạo cơ sở giúp các cơ sở đào tạo giáo viên có chiến lược hợp lý trong tuyển sinh và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo phục vụ nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam Mô hình toán học cho phần mềm dự báo đã được gửi cho cơ quan quản lý cùng báo cáo tổng kết của đề tài
Giáo dục; Giáo viên mầm non; Giáo viên phổ thông; Đào tạo; Nhu cầu; Dự báo; Chính sách
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Không