
- Hệ thống cấu trúc và phân hóa xã hội
- Tổng hợp và đánh giá polymer dẫn điện có cấu dạng cho nhận điện tử với độ rộng vùng cấm hẹp ứng dụng trong pin quang điện nền hữu cơ hiệu suất cao
- Nghiên cứu phát triển và làm chủ công nghệ sản xuất qui mô công nghiệp một số chế phẩm vi sinh enzym và protein
- Cơ chế giải quyết tranh chấp giữa nhà đầu tư nước ngoài với nhà nước Việt Nam và đề xuất biện pháp phòng ngữa
- Phân tích phi tuyến tĩnh và động của tấm và vỏ FGM có gân gia cường theo lý thuyết biến dạng trượt bậc nhất và bậc ba
- Nghiên cứu khẩu phần ăn phù hợp cho bò đực giống Brahman sản xuất tinh đông lạnh tại Việt Nam
- Lý thuyết đồng luân và ứng dụng
- Ảnh hưởng yếu tố kích thước đến khả năng kháng cắt của dầm bê tông cốt thép gia cường tấm sợi polymer
- Nghiên cứu công tác đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính trong điều kiện cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư tại trường chính trị Trường Chinh tỉnh Nam Định
- Hoàn thiện thể chế thị trường dịch vụ Kế toán - Kiểm toán Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.010
2021-52-1316/KQNC
Nghiên cứu dự báo nhu cầu đào tạo giáo viên đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2035
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
TS. Nguyễn Vân Anh; TS. Ngô Hoàng Long; TS. Vũ Thị Mai Hường; TS. Nguyễn Thị Minh Hông; PGS.TS. Dương Minh Lam; PGS.TS. Phạm Văn Sơn; PGS.TS. Nguyễn Công Giáp; PGS.TS. Vương Thanh Hương; PGS.TS. Nguyễn Văn Lê
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
11/2020
17/06/2021
2021-52-1316/KQNC
26/07/2021
Kết quả nghiên cứu của đề tài là một trong các căn cứ quan trọng để đề xuất các giải pháp xây dựng, quy hoạch phát triển đội ngũ giáo viên của quốc gia. Tạo cơ sở giúp các cơ sở đào tạo giáo viên có chiến lược hợp lý trong tuyển sinh và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo phục vụ nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam Mô hình toán học cho phần mềm dự báo đã được gửi cho cơ quan quản lý cùng báo cáo tổng kết của đề tài
Giáo dục; Giáo viên mầm non; Giáo viên phổ thông; Đào tạo; Nhu cầu; Dự báo; Chính sách
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Không