
- Nghiên cứu xây dựng văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam (ĐLVN) năm 2016
- Nghiên cứu tính an toàn và tính sinh miễn dịch của vắc xin cúm A/H5N1 giai đoạn III trên người tình nguyện
- Ứng dụng CNTT vào hoạt động quản lý và điều hành tại sở Văn hóa Thể thao và Du lịch
- Nghiên cứu các giải pháp giảm thiểu tác động bất lợi khi vận hành hồ chứa thượng nguồn đến vùng hợp lưu sông Thao - Đà - Lô
- Thực trạng an toàn tiêm chủng tại một số quận huyện thành phố Hà Nội năm 2015
- Nghiên cứu đánh giá tác dụng ức chế một số dòng tế bào ung thư trên thực nghiệm và bào chế viên nang tỏi đen
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị đo thành phần khí độc hại trong các hầm lò các mỏ khai thác khoáng sản để đảm bảo an toàn cho người làm việc
- Luận cứ khoa học và thực tiễn phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin phục vụ công nghiệp phần mềm tỉnh Quảng Trị đến năm 2020
- Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ nhằm hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất tôm-lúa vùng ven biển Tây đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)
- Đánh giá kết quả việc dồn điền đổi thửa và đề xuất các giải pháp đẩy nhanh tiến độ dồn điền đổi thửa trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2015-2020



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.010
2021-52-1316/KQNC
Nghiên cứu dự báo nhu cầu đào tạo giáo viên đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2035
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
TS. Nguyễn Vân Anh; TS. Ngô Hoàng Long; TS. Vũ Thị Mai Hường; TS. Nguyễn Thị Minh Hông; PGS.TS. Dương Minh Lam; PGS.TS. Phạm Văn Sơn; PGS.TS. Nguyễn Công Giáp; PGS.TS. Vương Thanh Hương; PGS.TS. Nguyễn Văn Lê
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
11/2020
17/06/2021
2021-52-1316/KQNC
26/07/2021
Kết quả nghiên cứu của đề tài là một trong các căn cứ quan trọng để đề xuất các giải pháp xây dựng, quy hoạch phát triển đội ngũ giáo viên của quốc gia. Tạo cơ sở giúp các cơ sở đào tạo giáo viên có chiến lược hợp lý trong tuyển sinh và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo phục vụ nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam Mô hình toán học cho phần mềm dự báo đã được gửi cho cơ quan quản lý cùng báo cáo tổng kết của đề tài
Giáo dục; Giáo viên mầm non; Giáo viên phổ thông; Đào tạo; Nhu cầu; Dự báo; Chính sách
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Không