
- Nghiên cứu xác định nguyên nhân cơ chế và đề xuất các giải pháp khả thi về kỹ thuật hiệu quả về kinh tế nhằm hạn chế xói lở bồi lắng cho hệ thống sông Đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị rung khử ứng suất dư ứng dụng cho các chi tiết cơ khí dạng hàn và đúc có trọng lượng và kích thước lớn
- Nghiên cứu chế tạo hệ dung dịch sét bentonit sử dụng cho khoan mẫu luồn trong khoan thăm dò than vùng Quảng Ninh
- Ứng dụng đồng vị rơi lắng đánh giá xói mòn trên đất sản xuất nông nghiệp trong điều kiện biến đổi khí hậu tại tỉnh Đắk Lắk
- Tái cấu trúc nền kinh tế Việt Nam giai đoạn 2011-2020 hướng tới phát triển bền vững
- Nghiên cứu bảo tồn nguồn gen đậu tương Cúc bóng huyện Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên
- Đánh giá tiềm năng di truyền một số nguồn gen dược liệu chứa berberin ở Việt Nam
- Thực hành dân chủ trong điều kiện một Đảng duy nhất cầm quyền xây dựng Nhà nước pháp quyền phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu các cách tinh thể và tính chất động học trong vật liệu khối và hạt nano vô định hình bằng phương pháp mô phỏng
- Nghiên cứu giá trị xét nghiệm NT-proBNP trong chuẩn đoán bệnh nhân suy tim được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi năm 2020



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52-0330/NS-KQNC
2022-52-0330/NS-KQNC
Nghiên cứu giải pháp quy hoạch thiết kế hạ tầng kỹ thuật kiến trúc trường học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
“Nghiên cứu phát triển khoa học giảo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam'”.
GS.TS. Doãn Minh Khôi
ThS. Doãn Thanh Bình; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh; TS. Phạm Thị Hải Hà; PGS.TS. Đặng Thị Thanh Huyền; TS. Nguyễn Việt Huy; ThS. Doãn Minh Thu; ThS. Nguyễn Hải Vân Hiền; TS. Dương Đức Tuấn; PGS.TS. Nguyễn Việt Phương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
10/2018
11/2021
21/01/2022
2022-52-0330/NS-KQNC
05/04/2022
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Giáo dục phổ thông; Đổi mới giáo dục; Hạ tầng kỹ thuật; Trường học; Quy hoạch; Thiết kế; Xây dựng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không