
- Nghiên cứu cập nhật dữ liệu hệ gen ty thể và DNA ribosome của một số loài sán lá (Phân Bộ Echinostomata Troglotremata và Opisthorchiata) gây bệnh trên người ứng dụng cho phân loại chẩn đoán và dịch tễ học
- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu đến một số cây trồng chủ lực (lúa ngô đâuk tương mía) tại đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính gây độc tế bào của một số loài thực vật thuộc chi Bồ đề (Styrax) họ Styracaceae ở Việt Nam định hướng theo phép thử sinh học dẫn đường
- Nghiên cứu công nghệ tổng hợp hệ xúc tác trên cơ sở chất lỏng ion (ionic liquid) cho sản xuất diesel sinh học gốc từ các nguồn nguyên liệu có trị số axit cao
- Động lực học phi tuyến cơ cấu rung va đập theo phương ngang
- Nghiên cứu ứng dụng bộ công cụ trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp du lịch tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách osthole từ quả Xà sàng (Cnidium monneri) làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm tăng cường sinh lí
- Tác động tiêu cực của chất phụ gia của nhựa lên động vật phù du nước ngọt
- Tính tích cực tham gia các hoạt động xã hội của người lao động trong các khu công nghiệp ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chính sách và giải pháp tín dụng cho hộ gia đình nông thôn trong xây dựng nông thôn mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230622-0006
2023-58-1004/NS-KQNC
Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học
Trường Đại học Luật Hà Nội
Bộ Tư pháp
Bộ
TS. Đinh Thị Phương Hoa
TS. Hà Thị Thanh Thủy, TS. Đoàn Trung Kiên, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình, TS. Đoàn Thị Tố Uyên, TS. Nguyễn Thắng Lợi, TS. Tôn Quang Cường, PGS.TS. Lê Thị Thu Hiền, ThS. Trần Phương Anh, ThS. Đào Thị Tâm, ThS. Nguyễn Hải Anh, ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền, ThS. Đồng Hoàng Minh
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/03/2021
01/09/2022
14/12/2022
2023-58-1004/NS-KQNC
03/07/2023
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
+ Đóng góp vào khung lí luận: Xác định, đề xuất cơ sở lí luận và thực tiễn áp dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning trong giáo dục đại học nói chung và trong các cơ sở đào tạo luật nói riêng ở Việt Nam
+ Đóng góp thực tiễn: Đánh giá được thực trạng tình hình đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng phát triển của giáo dục đại học, năng lực thích ứng của giảng viên; trên cơ sở đó phân tích kinh nghiệm triển khai thực tiến mô hình dạy học (Blended Learning), đề xuất, khuyến nghị, tập huấn, bồi dưỡng giảng viên theo Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) cho các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam.
1.Hiệu quả kinh tế
Tư vấn, hỗ trợ các trường đào tạo luật về dạy học kết hợp (Blended Learning), khuyến nghị, định hướng tiếp tục thực hiện áp dụng mô hình theo bối cảnh đơn vị, tạo cơ hội, khả năng tiếp cận với các chương trình đào tạo của nước ngoài trong ngành luật; đề xuất giải pháp, chính sách để các cơ quan quản lí xây dựng những qui định, chính sách phù hợp.
2. Hiệu quả xã hội
Nâng cao năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội khi kết hợp nghiên cứu chung với các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và công nghệ giáo dục.
Nghiên cứu; Khả năng áp dụng; Mô hình học tập; Kết hợp; Blended learning; Nâng cao chất lượng; Hiệu quả đào tạo; Luật; Tự chủ đại học
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không