Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

000.00.16.G06-230622-0006

2023-58-1004/NS-KQNC

Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học

Trường Đại học Luật Hà Nội

Bộ Tư pháp

Bộ

TS. Đinh Thị Phương Hoa

TS. Hà Thị Thanh Thủy, TS. Đoàn Trung Kiên, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình, TS. Đoàn Thị Tố Uyên, TS. Nguyễn Thắng Lợi, TS. Tôn Quang Cường, PGS.TS. Lê Thị Thu Hiền, ThS. Trần Phương Anh, ThS. Đào Thị Tâm, ThS. Nguyễn Hải Anh, ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền, ThS. Đồng Hoàng Minh

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

01/03/2021

01/09/2022

14/12/2022

2023-58-1004/NS-KQNC

03/07/2023

Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia

          + Đóng góp vào khung lí luận: Xác định, đề xuất cơ sở lí luận và thực tiễn áp dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning trong giáo dục đại học nói chung và trong các cơ sở đào tạo luật nói riêng ở Việt Nam

          + Đóng góp thực tiễn: Đánh giá được thực trạng tình hình đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng phát triển của giáo dục đại học, năng lực thích ứng của giảng viên; trên cơ sở đó phân tích kinh nghiệm triển khai thực tiến mô hình dạy học (Blended Learning), đề xuất, khuyến nghị, tập huấn, bồi dưỡng giảng viên theo Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) cho các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam.

22654

1.Hiệu quả kinh tế

Tư vấn, hỗ trợ các trường đào tạo luật về dạy học kết hợp (Blended Learning), khuyến nghị, định hướng tiếp tục thực hiện áp dụng mô hình theo bối cảnh đơn vị, tạo cơ hội, khả năng tiếp cận với các chương trình đào tạo của nước ngoài trong ngành luật; đề xuất giải pháp, chính sách để các cơ quan quản lí xây dựng những qui định, chính sách phù hợp.

2. Hiệu quả xã hội

Nâng cao năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội khi kết hợp nghiên cứu chung với các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và công nghệ giáo dục.

Nghiên cứu; Khả năng áp dụng; Mô hình học tập; Kết hợp; Blended learning; Nâng cao chất lượng; Hiệu quả đào tạo; Luật; Tự chủ đại học

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 2

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không