
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn thành lập hành lang đa dạng sinh học nhằm bảo tồn đa dạng sinh học thích ứng và giảm nhẹ Biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị tạo mẫu nhanh theo phương pháp FDM
- Nghiên cứu đánh giá nhân giống và kỹ thuật trồng Gừng đá Bắc Kạn
- Hiện đại hóa hệ thống quan trắc và mô phỏng/dự báo các điều kiện khí tượng hải văn - môi trường biển và đới ven bờ độ phân giải cao phục vụ khai thác bền vững tài nguyên biển và giảm thiểu rủi ro thiên tai
- Nghiên cứu tạo chế phẩm từ một số chủng Trichoderma kiểm soát bệnh thán thư do Collectotrichum gây ra trên cây ớt (Capsicum frutescens)
- Thực trạng nguyên nhân và biện pháp rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu phát hiện và khai thác một số enzyme chuyển hóa hiệu quả lignocellulose từ đa dạng nấm Việt Nam trên cơ sở ứng dụng genomic và secretomic
- Phát triển và tối ưu hóa công nghệ điều hòa không khí dùng dung dịch hút ẩm trên cơ sở các quá trình màng
- Xây dựng khuôn khổ tổng thể đánh giá tác động tiềm năng của FTA đối với kinh tế Việt Nam: Ứng dụng vào phân tích tác động của TPP
- Triển khai đánh giá chứng nhận việc xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý và các công cụ cải tiến năng suất từ kết quả xây dựng mô hình điểm và nhân rộng năm 2013-2014



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230622-0006
2023-58-1004/NS-KQNC
Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học
Trường Đại học Luật Hà Nội
Bộ Tư pháp
Bộ
TS. Đinh Thị Phương Hoa
TS. Hà Thị Thanh Thủy, TS. Đoàn Trung Kiên, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình, TS. Đoàn Thị Tố Uyên, TS. Nguyễn Thắng Lợi, TS. Tôn Quang Cường, PGS.TS. Lê Thị Thu Hiền, ThS. Trần Phương Anh, ThS. Đào Thị Tâm, ThS. Nguyễn Hải Anh, ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền, ThS. Đồng Hoàng Minh
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/03/2021
01/09/2022
14/12/2022
2023-58-1004/NS-KQNC
03/07/2023
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
+ Đóng góp vào khung lí luận: Xác định, đề xuất cơ sở lí luận và thực tiễn áp dụng mô hình dạy học kết hợp Blended Learning trong giáo dục đại học nói chung và trong các cơ sở đào tạo luật nói riêng ở Việt Nam
+ Đóng góp thực tiễn: Đánh giá được thực trạng tình hình đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng phát triển của giáo dục đại học, năng lực thích ứng của giảng viên; trên cơ sở đó phân tích kinh nghiệm triển khai thực tiến mô hình dạy học (Blended Learning), đề xuất, khuyến nghị, tập huấn, bồi dưỡng giảng viên theo Mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) cho các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam.
1.Hiệu quả kinh tế
Tư vấn, hỗ trợ các trường đào tạo luật về dạy học kết hợp (Blended Learning), khuyến nghị, định hướng tiếp tục thực hiện áp dụng mô hình theo bối cảnh đơn vị, tạo cơ hội, khả năng tiếp cận với các chương trình đào tạo của nước ngoài trong ngành luật; đề xuất giải pháp, chính sách để các cơ quan quản lí xây dựng những qui định, chính sách phù hợp.
2. Hiệu quả xã hội
Nâng cao năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội khi kết hợp nghiên cứu chung với các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và công nghệ giáo dục.
Nghiên cứu; Khả năng áp dụng; Mô hình học tập; Kết hợp; Blended learning; Nâng cao chất lượng; Hiệu quả đào tạo; Luật; Tự chủ đại học
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không